Samsung C3520

Samsung C3520

Giá tốt từ nơi bán: 1,250,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

 

Bộ sưu tập màu sống động với thiết kế thanh mảnh

Với thiết kế gập cá tính, chiếc di động tạo nên phong cách nổi bật với dáng vẻ thanh mảnh, tao nhã cùng màu sắc thời trang hiện đại. Tuy với dáng vẻ thanh mảnh, nhưng lại từng chi tiết bên trong lại được thiết kế rộng rãi, hợp lý. Bạn sẽ thích thú với bạn phím lớn và thoải mái dù là khi soạn email hay viết lời bình về một bức ảnh trên Faceboook! Khi gập lại, chiếc điện thoại có hình dáng thon gọn với màu sắc bóng bẩy nữ tính. Ngoài ra, chiếc điện thoại còn vừa vặn thoải mái trong túi lẫn giỏ xách và luôn sẵn sàng cùng bạn thể hiện vẻ đẹp thời trang.

 

 

 

 

 

Trải nghiệm giải trí phong phú

Dù là bạn thật sự thư giãn hoặc chỉ đơn giản để "giết thời gian", chiếc điện thoại có thể đáp ứng các nhu cầu giải trí của bạn. Mang thêm nhiều tính năng giải trí đến với thế giới di động của bạn, chiếc điện thoại được tích hợp máy nghe nhạc MP3 và đài FM. Nghe những bài hát yêu thích trong thư viện nhạc hay bạn hào hứng khám phá những điều mới lạ, bạn có thể hòa mình với những bài hát đang được yêu thích cùng thế giới đài FM. Có rất nhiều lựa chọn đa dạng dành cho bạn! Được thiết kế với loa ngoài to, bạn có thể chia sẻ những giai điệu yêu thích cùng bạn bè hay cùng chìm đắm vào thế giới âm nhạc với tai nghe! Màn hình LCD lớn, bàn phím rộng và giao diện Paragon chắc chắn mang đến sự thoải mái và thuận tiện tối đa, cũng như đầy trực quan khi sử dụng những tính năng giải trí trên điện thoại

 

 

 

 

Không ngừng kết nối, không ngừng giao tiếp

Chiếc di dộng này là người đồng hành lý tưởng giúp cho cuộc sống xã hội luôn năng động! Với truy cập dễ dàng đến mạng xã hội như Facebook và Twitter, các chương trình Chat và thậm chí với chương trình ChatON của riêng Samsung, bạn không bao giờ "đứng bên ngoài" các cuộc vui cùng của bạn bè. Cập nhật liên tục trạng thái của bạn bè và nắm bắt thông tin đang diễn ra xung quanh dù bạn đang ở đâu! Thậm chí, email, lịch và dạnh bạ, tất cả đều được đồng bộ vào chiếc điện thoại của bạn - giúp bạn kết nối với thế giới dễ dàng hơn bao giờ!

 

 

 

Widgets

Widgets Core cho phép truy cập tức thì các ứng dụng chỉ với một "click". Với Widget Accuweather, bạn có kết nối thuận tiện về thông tin thời tiết đầy hữu ích như trên các điện thoại thông minh

Tính năng cộng thêm

Bạn có thể thoải mái truy cập tài khoản email ngay cả khi không có Máy tính. Cài đặt nhiều tài khoản dễ dàng hơn bao giờ giúp bạn kiểm tra tất cả tài khoản cùng một lúc mà không bận tâm quá trình đăng nhập phức tạp.

 

Pin và dung lượng bô nhớ

Samsung C3520 sử dụng  pin Li-lon dung lượng 800mAh cho thời gian thoại là 9 giờ 10 phút và thời gian chờ lên đến 610 giờ. Với nhu cầu sử dụng cơ bản thì người dùng có thể sử dụng máy trong thời gian từ 2-3 ngày mà không cần sạc pin. Bộ nhớ trong của C3520 có dung lượng là 28MB và có thể mở rộng dung lượng bộ nhớ thông qua khe cắm thẻ nhớ ngoài MicroSD với dung lượng mở rộng lên đến 16 GB.

 

Ưu điểm

Thiết kế đẹp, hiện đại, ấn tượng với nắp gập.

Đa dạng màu sắc cho bạn lựa chọn.

Tích hợp ứng dụng ChatOn, Facebook, Twitter.

Hỗ trợ nghe đài FM, lướt web, xem tin tức.

 

 

Kích thước

 

 

Chi tiết chức năng

 

 

 

 

 

 

 

THÔNG TIN MUA SẮM