Sách Luyện Tập Tin Học 3 - Tập 1 (Cùng IC3 Spark) (2021)

Sách Luyện Tập Tin Học 3 - Tập 1 (Cùng IC3 Spark) (2021)

Thương hiệu: Fahasa
Cty Phương Nam. Nhiều Tác Giả. NXB Giáo Dục Việt Nam. Bìa Mềm
Giá tốt từ nơi bán: 30,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

Mã hàng9786040269171
Tên Nhà Cung CấpCty Phương Nam
Tác giảNhiều Tác Giả
NXBNXB Giáo Dục Việt Nam
Năm XB2021
Trọng lượng (gr)109.0
Kích thước Bao Bì24 x 17 x 0.3 cm
Số trang72
Hình thứcBìa Mềm

Trước yêu cầu cập nhật những phần mềm, công cụ học tập hiện đại cho việc dạy và học môn Tin học cấp Tiểu học của học sinh Thành phố Hồ Chí Minh, Sở Giáo dục và Đào tạo Thành phố Hồ Chí Minh đã phối hợp với Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam tổ chức biên soạn bộ sách Luyện tập Tin học (cùng IC3 Spark).

Bộ sách Luyện tập Tin học (cùng IC3 Spark) - Dùng cho học sinh tiểu học, được xuất bản nhằm phục vụ nhu cầu học Tin học ở độ tuổi tiểu học. Bộ sách giúp trang bị cho học sinh những kĩ năng cơ bản về sử dụng máy tính để học tập, rèn luyện và vui chơi giải trí. Nội dung sách phù hợp với năng lực tiếp cận và thực hành Tin học; Đáp ứng được chuẩn đầu ra từ kiến thức đến kĩ năng về công nghệ số dành cho học sinh tiểu học theo chuẩn quốc tế (IC3 Spark).

Luyện tập Tin học (cùng IC3 Spark) được xây dựng một cách có hệ thống, phù hợp với trình độ nhận thức và nhu cầu tiếp cận công nghệ theo chuẩn quốc tế cho học sinh tiểu học.

Trong quá trình biên soạn khó tránh khỏi những thiếu sót. Chúng tôi mong nhận được những ý kiến đóng góp của bạn đọc để bộ sách ngày càng hoàn thiện hơn. Mọi ý kiến đóng góp xin vui lòng gửi vào hộp thư điện tử [email protected].

CÁC TÁC GIẢ

THÔNG TIN MUA SẮM