Sách Lời Giải Vở Bài Tập Tiếng Việt 2 - Tập 2

Sách Lời Giải Vở Bài Tập Tiếng Việt 2 - Tập 2

Thương hiệu: Fahasa
Cty Giáo Dục Đức Trí. Vũ Khắc Tuân. NXB Đại Học Quốc Gia Hà Nội. Bìa Mềm
Giá tốt từ nơi bán: 12,750đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

Mã hàng8936036302110
Tên Nhà Cung CấpCty Giáo Dục Đức Trí
Tác giảVũ Khắc Tuân
NXBNXB Đại Học Quốc Gia Hà Nội
Năm XB2017
Trọng lượng (gr)83.0
Kích thước Bao Bì16 x 24 cm
Số trang67
Hình thứcBìa Mềm

Học tiếng Việt, phải thường xuyên rèn luyện. Làm bài tập thực hành tiếng Việt là yếu tố quyết định chất lượng học tập tiếng Việt của bất cứ người học tiếng Việt nào.

Lời Giải Vở Bài Tập Tiếng Việt 2 - Tập 2 được biên soạn không ngoài mục đích giúp các em học sinh học tốt hơn chương trình Tiếng Việt lớp 2 tiểu học. Đây là những gợi ý giúp các em định hướng giải quyết đúng các bài tập thực hành tiếng Việt trong chương trình. Đừng coi đây là những bài giải mẫu. Hãy coi đây chỉ là những gợi ý. Có nghĩa là có thể có những cách giải quyết khác hay hơn. Một ý có thể có nhiều cách phô diễn khác nhau, tùy theo từng hoàn cảnh.

Tác giả lại cộng với những định hướng này, những đoạn văn, bài văn tham khảo trong sách này, các em sẽ tự tìm ra cho mình một cách viết thể hiện đúng nhất ý riêng của mình, đúng như ý muốn.

Trong lần tái bản này, Lời Giải Vở Bài Tập Tiếng Việt 2 - Tập 2 đã được chỉnh lý và bổ sung theo đúng Vở bài tập Tiếng Việt 2 xuất bản năm 2014:

- Những bài tập đã giảm tải (chỉ dành riêng cho học sinh khá, giỏi). được ghi thêm dấu sao trước số thứ tự bài tập. Ví dụ: *2 .
- Những bài tập lựa chọn được ghi số thứ tự bài tập trong ngoặc đơn. Vi du: (2)

Chúc các em thành công trong việc học tập và giữ gìn thứ tiếng yêu quý của chúng ta.
 

THÔNG TIN MUA SẮM