Sách Combo Những Người Bạn Nhỏ Của Mimi (Bộ 3 Cuốn)

Sách Combo Những Người Bạn Nhỏ Của Mimi (Bộ 3 Cuốn)

Thương hiệu: Fahasa
Cty Văn Hóa Đông Tây. Hà Thùy Dung. NXB Dân Trí. Bìa Mềm
Giá tốt từ nơi bán: 43,200đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

Mã hàngcombo-9786045645758-9786045645765-9786045645772
Tên Nhà Cung CấpCty Văn Hóa Đông Tây
Tác giảHà Thùy Dung
NXBNXB Dân Trí
Năm XB2017
Trọng lượng (gr)0.0
Kích thước Bao Bì21.5 x 20.5
Hình thứcBìa Mềm

Combo Những Người Bạn Nhỏ Của Mimi (Bộ 3 Cuốn)

1. Những Người Bạn Nhỏ Của Mimi - Vì Tớ Là Cánh Diều

Mi Mi thường xuyên chơi thả diều ở bãi đất trống sau nhà. Mi Mi muốn Diều phải bay cao thật cao để kể cho Mi Mi nghe những câu chuyện thú vị. Thế nhưng, vì Diều sinh ra là Diều, không thể bay cao như chim, như máy bay. Cũng giống như Mi Mi suốt ngày bị bố mẹ so sánh với bạn Luna lớp A. Mi Mi đã mạnh dạn viết thư cho bố mẹ với mong muốn bố mẹ ngừng so sánh Mi Mi với con-nhà-người-ta.

2. Những Người Bạn Nhỏ Của Mimi - Trò Chuyện Cùng Đá Cuội

Mi Mi sống trong căn nhà rộng lớn với bố mẹ và một chú cún xinh xắn, rất nhiều đồ chơi. Nhưng Mi Mi vẫn cảm thấy cô đơn vì không ai thèm nói chuyện với Mi Mi, tất cả đều bận bịu với chiếc Điện Thoại.

Mi Mi đành phải trò chuyện với một viên đá cuội nhỏ xinh trước hiên nhà. Rồi một ngày, bố mẹ nhận ra cần phải cho bạn Điện Thoại “đi công tác” và dành nhiều thời gian hơn cho Mi Mi. Và rồi bố kể cho Mi Mi nghe về những chòm sao ở tít trên cao kia. Bố cũng dạy Mi Mi cách làm những cánh diều, nói cho Mi Mi biết thế giới của những loài hoa. Mẹ dạy Mi Mi tô màu lên những viên đá cuội xù xì.

3. Những Người Bạn Nhỏ Của Mimi - Búp Bê Bỏ Trốn

Trong một chuyến công tác nước ngoài về, bố tặng Mi Mi một bạn Búp Bê cực kì xinh xắn. Búp Bê có mái tóc ánh kim mềm mượt như nhung, đôi mắt to tròn ngơ ngác, sao mà giống Mi Mi đến thế.

Khỏi phải nói, Mi Mi thích thú vô cùng!

Mi MI ở bên Búp Bê suốt ngày, Mi Mi trò chuyện cùng Búp Bê, may cho Búp Bê đủ loại quần áo, tự tay tết tóc cho Búp Bê…

Thế nhưng, Búp Bê vẫn bỏ trốn, qua lời khuyên của chị Chổi, Mi Mi nhận ra đôi khi quan tâm người khác cũng cần phải đúng cách.

 

THÔNG TIN MUA SẮM