Sách Chú Cừu Xanh Lá Ở Đâu Rồi Nhỉ?

Sách Chú Cừu Xanh Lá Ở Đâu Rồi Nhỉ?

Thương hiệu: Fahasa
Quang Van Books. Nhiều tác giả. NXB Phụ Nữ. Bìa Mềm
Giá tốt từ nơi bán: 31,200đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

Mã hàng8936056793080
Tên Nhà Cung CấpQuang Van Books
Tác giảNhiều tác giả
NXBNXB Phụ Nữ
Năm XB12-2017
Trọng lượng (gr)100.0
Kích thước Bao Bì20.5 x 21.5
Số trang32
Hình thứcBìa Mềm

Chú Cừu Xanh Lá Ở Đâu Rồi Nhỉ?

Là một cuốn sách kinh điển trong văn học thiếu nhi Australia, cuốn sách Chú cừu xanh lá ở đâu rồi nhỉ? tên gốc Where is the green sheep? đã trở thành cuốn sách của năm do Hội đồng Sách thiếu nhi Australia và Hiệp hội Âm ngữ Trị liệu Australia trao tặng năm 2005.

Hai tác giả Mem Fox và Judy Horacek (minh họa) đã mang đến cho các em nhỏ một cuốn sách với nội dung thú vị, hấp dẫn, sử dụng mẫu câu đơn giản nhưng từ ngữ vô cùng phong phú, chưa kể những hình ảnh minh họa đẹp mắt sẽ cuốn hút các bé vào hành trình li kì đi tìm chú cừu màu xanh lá, và đặc biệt đây sẽ là một cuốn sách rất phù hợp để mẹ kể cho bé trước giờ đi ngủ đấy!

Chú cừu xanh lá ở đâu rồi nhỉ? được đánh giá là cuốn sách kinh điển, được nhượng quyền và sử dụng làm giáo trình học tiếng Anh tại Việt Nam. Ngoài ra cuốn sách này còn được phổ nhạc với ca từ nhẹ nhàng, vui tươi, trong sáng, chắc chắn các bé từ 0-6 tuổi sẽ học ngoại ngữ rất nhanh qua cuốn sách này.

Thông tin tác giả: 

Mem Fox đã sáng tác hơn 38 cuốn sách, trong đó có Possum Magic – cuốn sách tranh bán chạy nhất ở Úc với hơn ba triệu bản. Bà cũng là tác giả của nhiều tác phẩm nổi tiếng khác như: Where Is the Green Sheep?; Ten Little Fingers and Ten Little Toes; Whoever You Are…Bà từng được trao tặng nhiều danh hiệu và giải thưởng như: Huân chương AM trong Danh sách Danh dự ngày Quốc khánh Úc năm 1993 cho những cống hiến về đời sống văn hóa ở Úc, giải SA Great Award về Văn học năm 2001, Huân chương Thế kỷ của Thủ tướng năm 2003, nhận được đề cử Người Úc của Năm 2004.

Minh họa:

Judy Horacek là người vẽ hoạt hình, tác giả, họa sĩ minh họa người Úc. Các tác phẩm của bà có thể kể đến như: Yellow is My Favourite ColourThe Story of Growl; These Are My Feet… Bà cũng minh họa cho nhiều cuốn sách tranh, trong đó có: Where Is the Green Sheep?This & That… Bà làm việc cho nhiều tổ chức cộng đồng, tạp chí và các tổ chức phi lợi nhuận.

 

THÔNG TIN MUA SẮM