Sách Bố Đọc Thơ, Mẹ Kể Chuyện - Rình Xem Mặt Trời

Sách Bố Đọc Thơ, Mẹ Kể Chuyện - Rình Xem Mặt Trời

Thương hiệu: Fahasa
Đinh Tị. Nhiều tác giả. Thời Đại. Bìa Mềm
Giá tốt từ nơi bán: 12,500đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

Mã hàng8935212323376
Tên Nhà Cung CấpĐinh Tị
Tác giảNhiều tác giả
NXBThời Đại
Năm XB05/2015
Trọng lượng (gr)30.0
Kích thước Bao Bì17 x 24
Số trang20
Hình thứcBìa Mềm

Bé ở lứa tuổi 2-6 tuổi rất rất thích được người lớn đọc thơ hay kể chuyện cho nghe. Những bài thơ, câu chuyện dễ đọc, dễ nhớ sẽ làm bé vô cùng thích thú và bị cuốn hút ngay.

Bộ sách  “Bố đọc thơ – Mẹ kể chuyện” sẽ như món quà hữu ích gửi đến các bậc cha mẹ và bé yêu của mình. Những bài thơ, câu chuyện ý nghĩa, bổ ích, lại ngắn gọn, súc tích đã được chúng tôi tuyển chọn, biên tập kỹ lưỡng, kết hợp cùng những hình ảnh minh họa sinh động, ngộ nghĩnh, chắc chắn sẽ khiến các bậc phụ huynh hài lòng và tin tưởng.

Ngoài ra, kết cấu của mỗi cuốn sách cũng rất mạch lạc, tiện theo dõi. Ngoài hai phần chính là “Bố đọc thơ”, “Mẹ kể chuyện” với những bài thơ và câu chuyện thú vị phù hợp với lứa tuổi của bé ra thì còn có thêm các phần phụ để kết hợp vừa học vừa chơi cho bé như:

Phần “Nói với bé” sẽ đúc kết nội dung và ý nghĩa bài thơ, câu chuyện, giúp bé hiểu được thông điệp mà bài thơ, câu chuyện muốn truyền tải.

Phần “Hỏi bé” sẽ đưa ra những câu hỏi dựa trên nội dung bài thơ, câu chuyện bé vừa được nghe, kích thích khả năng tư duy của bé.

Phần “Bé tô màu theo tranh” và phần Bé kể lại câu chuyện theo gợi ý” sẽ giúp bé vừa chơi; vừa rèn luyện sự khéo léo của đôi tay, khả năng quan sát; vừa rèn luyện trí nhớ, phát huy khả năng sáng tạo. Bé có thể kể lại câu chuyện theo cách riêng của mình…

Mỗi ngày bố mẹ đọc thơ, kể chuyện cho bé nghe sẽ giúp bé vun đắp tình cảm, gắn kết yêu thương giữa cha mẹ và bé, làm phong phú tâm hồn bé. Không những thế còn giúp bé phát huy những tiềm năng sáng tạo vốn có, rèn luyện khả năng IQ, EQ, giúp bé phát triển hoàn thiện, tự tin cho những hành trình tiếp theo của cuộc đời.                    

THÔNG TIN MUA SẮM