Q-Smart Tender

Q-Smart Tender

Giá tốt từ nơi bán: 3,490,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

Sản phẩm chính hãng bảo hành theo hệ thống, KH vui lòng click vào link sau để xem chi tiết cụ thể địa chỉ các TTBH chính hãng:

TTBH Q-mobile tại HCM

http://qmobile.vn/vi/quy-dinh/bao-hanh

Là model tiên phong thuộc dòng Miracle cao cấp của Q-Smart, Tender đang giới thiệu đến người dùng triết lý 3M của dòng Miracle: mỏng - tinh tế, mạnh - cấu hình mạnh mẽ với các CPU đa nhân, và mượt - cảm ứng mượt mà.

Tinh tế trong thiết kế

Đúng với tên gọi Miracle Tender nghĩa là “sự tinh tế diệu kỳ”, đây là sản phẩm đẹp nhất trong số các model Q-Smart tính đến thời điểm hiện tại.

Máy có thiết kế mỏng với các góc bo tròn. Thân máy được “bao bọc” bằng đường viền đen bóng kẻ quanh và lượn nhẹ ở bốn góc, cong lên ở 2 đầu máy, tạo cảm giác mềm mại. Bốn cạnh sau của máy vát sâu càng làm cảm giác máy trở nên mỏng hơn. Nắp lưng sử dụng công nghệ phun sơn điện tử hiện đại tạo độ nhám, giúp người dùng cầm máy chắc chắn nhưng vẫn chống bám dấu vân tay.

 

 
Mạnh mẽ trong cấu hình

Q-Smart Miracle Tender cũng mang cấu hình mạnh mẽ tương tự người anh em Q-Smart S22, với vi xử lý lõi kép xung nhịp 1GHz cấu trúc ARM V7 - Cortex A9 hiện đại. Kết hợp với chip đồ họa GPU PowerVR SGX531 và ROM+RAM là 4GB+512MB, Tender đem lại khả năng xử lý đa nhiệm nhanh mượt mà cùng lúc nhiều tác vụ và thoải mái “cày” các game nặng như Pes 12, Blood and Glory bản Legend, Modern Combat HD...

Về màn hình, để đảm bảo sự gọn gàng và khả năng thao tác bằng 1 tay, Tender đã được “thu nhỏ” chỉ còn 4 inch(so với 4,3 inch trên S22), vẫn duy trì độ phân giải 480x800 pixel cùng công nghệ IPS LCD như S22, giúp tiết kiệm điện năng và mang lại khả năng hiển thị trung thực sắc nét. Thao tác thực tế trên máy cho thấy cảm ứng mượt mà, không có độ trễ.

 

 
Thông minh từ bộ óc

Thuộc dòng Miralce cao cấp của Q-Smart, Tender mang trong mình “bộ óc” Anrdroid 4.0 Ice Cream Sandwich tiến tiến nhất với nhiều tính năng, giao diện và tiện ích được hỗ trợ mạnh mẽ.

 

 
Hỗ trợ đầy đủ giải trí và kết nối

Cũng như người anh em S22, Miracle Tender được trang bị camera 5MP với tính năng lấy nét tự động, tự động nhận diện khuôn mặt, khả năng quay video chuẩn HD 720p sắc nét và đèn LED flash hỗ trợ quay phim chụp hình trong điều kiện thiếu sáng. Phần tùy chọn chụp hình cũng khá phong phú với tính năng chụp hình panorama, chụp 3D và nhiều chọn lựa khác.

Miracle Tender được hỗ trợ đầy đủ các kết nối Wi-Fi, 3G tốc độ nhanh giúp người dùng truy cập Internet mọi lúc mọi nơi để làm việc, giải trí, học tập một cách thuận tiện. Cũng như những người anh em Q-mobile khác, máy vẫn kế thừa ưu điểm 2 sim 2 sóng.

 

 

2 sim 2 sóng kết nối nhanh chóng

Cũng như hầu hết các dòng máy khác của Q-Mobile, Q-Smart Tender cũng được trang bị khả năng sử dụng 2 sim 2 sóng online liên tục, rất thích hợp với những khách hàng có thói quen dùng 2 sim để tận dụng khuyến mãi từ nhà mạng. Ngoài ra kết nối mạng 3G của máy cũng khá nhanh, lướt web cũng như mạng xã hội trên máy hầu như mọi lúc mọi nơi, chỉ cần có đăng ký gói cước 3G thì bạn có thể online 24/24 dù có ở nơi không có wifi phủ sóng.


 

 

Camera 5.0 megapixel

Không những được trang bị phần cứng khủng, Q-Smart Miracle Tender còn được gắn một chiếc camera độ phân giải đến 5 "chấm” có đèn LED flash hỗ trợ chiếu sáng. Ứng dụng chụp hình cho phép chụp ảnh nhiều chế độ cũng như tùy chọn nhiều hiệu ứng chụp ảnh khác nhau phù hợp với nhiều bối cảnh khác nhau giúp cho người dùng có thể chụp được những bức ảnh đẹp hơn rất nhiều. Ngoài ra mặt trước còn được trang bị một camera phụ giúp thực hiện video call cũng như video chát khá rõ, chất lượng hình ảnh rất tốt.


 



 

Camera 5.0 MP cùng đèn flash ở mặt sau

 

Phần mềm "mượt”

Trang bị hệ điều hành Androd 4.0 hiện đại với nhiều cải tiến nhất từ Google so với các phiên bản 2.0 trước đó. Q-Smart Tender cho phép người dùng sử dụng rất nhiều tiện ích hay từ Google chỉ với một tài khoản mà bạn đã tạo trước đó như Gmail, Google Maps, Google Plus, Calendar,…. Hệ sinh thái Android phong phú với số lượng ứng dụng cũng như game hay miễn phí vô số mà bạn khó có thể tải hết về chiếc điện thoại của mình.


 



 

Vận hành mượt mà hệ điều hành Android 4.0


 

Đó là khả năng của HĐH Android. Điều đáng nói đến ở đây là khả năng vận hành mượt mà của Q-Smart Miracle Tender trên nền tảng Android ICS nhiều hiệu ứng đồ họa khá đẹp phải cần đến một cấu hình phần cứng nhất định mới có thể sử dụng được. Việc thao tác trên màn hình máy gần như không có độ trễ, hoặc có cũng khó nhận ra vì máy đã hoàn thành rất tốt nhiệm vụ của mình, cho người dùng cảm giác sử dụng tốt nhất.

 

Ưu điểm

Thiết kế đẹp, mỏng.

Kết nối internet liên tục với 3G, Wifi.

HĐH Android 4.0 mượt, ổn định.

2 sim 2 sóng, hỗ trợ sim 3g trên cả 2 khe sim.

Camera phụ VGA hỗ trợ video call.

 

Kích thước

Chi tiết chức năng

Bộ bán hàng chuẩn

 

THÔNG TIN MUA SẮM