Q-Smart S32

Q-Smart S32

Giá tốt từ nơi bán: 2,231,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

Máy được trang bị cấu hình khá tốt, với hệ điều hành Android 4.1, màn hình cảm ứng rộng, thoải mái với 4.5 inch mang đến những trải nghiệm hết sức thú vị.


Thiết kế thời trang

Là một sản phẩm giá khá “mềm” nhưng Q-Smart S32 có bề ngoài được thiết kế không hề kém cỏi, trên thân máy sở hữu những điểm khá gợi cảm và nổi bật, điển hình đó là viền kim loại sáng bóng ốp xung quanh cạnh máy, tạo nên điểm nhấn. Các góc cạnh được mềm mại hóa bằng những đường cong gợi cảm cho cảm giác ôm tay, dễ dàng cầm nắm.


Màn hình lớn trải nghiệm thật đã

Q-Smart S32 là một trong những sản phẩm smartphone chạy Android có màn hình lớn của Q mobile, cụ thể là thiết bị này sở hữu màn hình rộng 4.5 inch, độ phân giải 480x854 pixel, hỗ trợ 16 triệu màu.

Với mức giá hấp dẫn như này thì màn hình của sản phẩm được cho là khá tốt bởi hình ảnh hiển thị khá tươi, màu sắc đẹp, hiển thị văn bản và độ tương phản tốt. Đương nhiên so với màn 4 inch thì S32 có ưu điểm hơn hẳn, về những trải nghiệm thú vị với video, phim, ảnh, kể cả lướt web và chơi game.


Hệ điều hành Android 4.1 Jelly Bean

Rõ ràng việc trang bị hệ điều hành Android 4.1 Jelly Bean cho Q-Smart S32 là điểm tạo nên sự hấp dẫn cho sản phẩm. Hệ điều hành này được cải tiến hơn nhiều so với Android 4.0 mà người dùng đã được trải nghiệm trên người anh của nó Magic.

Sự ưu việt về giao diện và khả năng tùy biến cao giúp người dùng có được những động tác lướt ngón tay một cách thoải mái và hiệu quả. Một lợi thế mà ai cũng biết đó là kho ứng dụng vô cùng phong phú của Google dành cho sản phẩm dùng hệ điều hành Android, mọi thứ bạn cần đều có thể tìm thấy ở đây.

 

Sức mạnh ưu việt từ bộ xử lý 2 nhân

Sức mạnh thật sự của cỗ máy Q-Smart S32 này là bộ xử lý hai nhân xung nhịp 1GHz, RAM của máy là 512MB, bộ nhớ trong 4GB, có thể mở rộng bộ nhớ ngoài lên 32GB hỗ trợ thêm không gian lưu trữ dữ liệu.

Về mặt xử lý đồ hoạ có sự góp mặt của GPU PowerVR SGX531 cung cấp sức mạnh về khả năng xử lý đồ họa mang đến những thước phim mượt mà, khoảnh khắc chơi game ấn tượng và trải nghiệm tốt hơn trên màn hình cảm ứng Android.

 

Hỗ trợ hai sim hai sóng online

Giống như các sản phẩm khác của Q mobile, Q-Smart S32 cũng được trang bị 2 khe cắm sim, giúp người dùng liên lạc và sử dụng dịch vụ được tối ưu nhất. Đây là một tính năng được phổ biến khá rộng trên thị trường Việt Nam, khá hữu ích cho người dùng điện thoại liên lạc với tần số gọi cao, người có công việc bận rộn, cho các đôi tình nhân chuyện trò thâu đêm.

 

Mạnh mẽ với camera 5.0 MP, hỗ trợ đèn flash kép

Camera 5.0MP có hỗ trợ thêm đèn flash kép, đây là ưu điểm đáng chú ý của Q-Smart S32, nhờ đó khả năng chụp hình trong điều kiện thiếu sáng sẽ được cải thiện tốt hơn, hình ảnh được rõ ràng hơn. Ngoài ra chiếc camera này tích hợp thêm khả năng tự động lấy nét thông minh, nhận diện khuôn mặt và một số tính năng cao cấp khác như hỗ trợ quay video HD chất lượng cao, chụp hình panorama, hay HDR.

Một chiếc camera phụ được đặt phía trước với độ phân giải VGA giúp bạn dễ dàng thực hiện video-call qua 3G hay Wifi.

Để nắm bắt  thông tin  bảo hành sản phẩm của quý khách hàng, đại lý, xin vui lòng liên hệ trực tiếp với:

 

THÔNG TIN MUA SẮM