Pin Sạc Dự Phòng M-800 (9000 mAh)

Pin Sạc Dự Phòng M-800 (9000 mAh)

Giá tốt từ nơi bán: 899,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

Pin sạc dự phòng AMO M-800 với dung lượng lên đến 9000mAh không những chỉ sạc cho smartphone mà còn có thể sạc đầy máy tính bảng. Pin sạc dung lượng lớn được thiết kế tinh tế, sang trọng nhưng vẫn đảm bảo sự tiện lợi và tính an toàn cao. Người dùng sẽ không còn phải lo ngại việc các loại smartphone, máy tính bảng như Iphone, Samsung thường xuyên bị hết pin làm ảnh hưởng đến công việc.  

Chất lượng cao

Với dung lượng thật 9000mAh, pin sạc dự phòng AMO M-800 có thể sạc được từ 2 - 3 lần đầy pin cho các loại smartphone hiện nay. Ngoài ra, pin sạc M-800 có thể sạc đầy cho máy tính bảng, tablet, ipad... Người dùng có thể mang pin sạc đi bất cứ đâu mà không cần lo lắng về việc chiếc điện thoại hay máy tính bảng của mình bị hết pin. Lõi pin Lythium-Polymer cao cấp an toàn cho người sử dụng, chống cháy nổ, người dùng có thể an tâm tuyệt đối về sản phẩm.

Thiết kế tiện lợi, sang trọng

Vỏ ngoài màu trắng được thiết kế mỏng với kích thước giống với các loại smartphone hiện nay, có thể dễ dàng mang theo cùng smartphone. Pin sạc AMO 9000mAh với trọng lượng chỉ 189g giúp bạn dễ dàng mang theo sử dụng bên mình bất cứ lúc nào mà không cần phải có ổ điện hay nguồn điện. 

Dễ sử dụng

Pin sạc dự phòng AMO 9000mAh với đầu vào và đầu ra 5V/2.0A tương thích với hầu hết các loại smartphone và tablet hiện nay như Iphone, Ipad, Samsung Note,... Người dùng có thể sử dụng cáp sạc của smartphone hoặc tablet kết nối pin sạc với điện thoại dễ dàng..

Đèn LED báo hiệu

Đèn LED hiển thị trạng thái của pin đang được sạc và mức pin hiện có của pin sạc dự phòng. Người dùng có thể dựa vào nấc đèn của pin sạc để nhận biết pin sạc đang yếu.

Chế độ bảo hành

Sản phẩm pin sạc dự phòng AMO đảm bảo chất lượng sản phẩm cho người tiêu dùng. Với chế độ bảo hành 1 năm đổi 1 không tốn thêm bất kì chi phí khác, pin sạc dự phòng AMO là một trong những thương hiệu có chế độ bảo hành tốt nhất thị trường.

Thương hiệu

Pin sạc dự phòng Amo M-800 là sản phẩm cao cấp của công ty TNHH Kỹ Thuật AMO chuyên sản xuất và cung cấp các thiết bị phụ kiện phục vụ cho các dòng điện thoại thông minh như Iphone, Samsung, Oppo... Bạn có thể luôn mang theo bên mình mà không còn lo ngại về điện thoại sẽ hết pin ở bất kì đâu. Tiện lợi mang theo khi đi công tác, dã ngoại, du lịch cùng bạn bè mà không lo hết pin.

 

Pin sạc dự phòng Amo được gia công với các chất liệu tốt và an toàn cho người sử dụng.

- Lõi pin Lythium-Polymer nhẹ, dung lượng lớn, chống cháy nổ

- Dung lượng thực 9000 mAh

- Kích thước nhỏ gọn, mỏng tương thích với các loại Smartphone

- Vỏ ngoài được làm bằng chất liệu hợp kim nhôm, giúp pin tải nhiệt tốt, chống cháy nổ

- Được chứng nhận là an toàn và bảo vệ môi trường : OVP ODP OCP SCP

- Đạt được nhiều chứng nhận Quốc tế về chất lượng : CE RoHs FCC 

 Thông số kỹ thuật:

Dung lượng : 9000mAh.                                                           

Loại pin : Polymer battery

Kích thước : 152*72*11 mm.

Cân nặng : 189g.

Input : 5V /2.0A. 

Output : 5V/2.0A  

Màu sắc : Trắng

Nhiệt độ hoạt động : -10 – 40

Nhiệt độ lưu trữ : -20 – 50

Chứng nhận bảo vệ an toàn : OVP ODP OCP SCP

Chứng nhận Quốc tế : CE RoHs FCC                                             

Input : Micro USB2.0*1

Output :  USB2.0*1                                         

Phụ kiện đi kèm : USB-Micro usb cable*1

Tính năng bảo vệ trong bộ nguồn (PSU) của các sản phẩm sạc dự phòng AMO
 
Bộ nguồn của AMO nằm trên phần bo mạch của sạc dự phòng AMO, là một thiết bị có công suất hoạt động trong môi trường chịu tải và nhiệt độ cao. PSU của AMO được thiết kế nhằm đảm bảo sự an toàn tối đa cho người dùng.
 
OVP (Over Voltage Protection) – Bảo vệ quá áp:
 
Mạch bảo vệ sẽ kích hoạt và làm ngừng hoạt động của nguồn điện khi điện thế ở một hay tất cả các đầu ra vượt quá một giá trị điện áp chuẩn được thiết lập trước. Điểm điện áp bảo vệ này cho các sản phẩm sạc dự phòng AMO là khoảng từ 10% đến 40% so với điện áp chuẩn. 
 
OLP (Over Load Protection) – Bảo vệ quá tải:
 
Khi công suất DC của PSU AMO vượt hơn 110% đến 160% so với công suất DC ra cực đại của PSU đó. Để tránh hư hỏng mạch OLP sẽ làm ngừng việc cung cấp năng lượng. PSU sẽ hoạt động trở lại khi hiện tượng quá tải qua đi.
 
SCP (Short Circuit Protection) – Bảo vệ chạm tải:
Khi xảy ra sự chạm ngắn mạch (đoản mạch), PSU của AMO sẽ ngưng hoạt động và cắt nguồn tất cả các mạch.
 
OCP (Over Current Protection) – Bảo vệ quá dòng:
PSU của AMO sẽ ngừng hoạt động khi một trong các đường điện cung cấp cho sạc dự phòng AMO vượt qua giới hạn dòng điện mà PSU AMO có thể chịu tải được. Điểm bảo vệ quá dòng sẽ nằm ở mức từ 120% đến 150% so với dòng điện thông thường.
 
OTP (Over Temperature Protection) – Bảo vệ quá nhiệt:
Mạch OTP sẽ giúp PSU AMO ngừng hoạt động khi nhiệt độ tăng lên quá cao. Các cảm biến nhiệt độ của AMO kích hoạt hệ thống bảo vệ khi nhiệt độ đo được tại đây vào khoảng trên 60 độ C.
 
Như vậy các sản phẩm sạc dự phòng của AMO đều chú trọng đến tính an toàn cho người sử dụng và sử dụng nguyên liệu thân thiện cao với môi trường.

THÔNG TIN MUA SẮM