Mobiistar B820

Mobiistar B820

Giá tốt từ nơi bán: 690,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

Đặc tính nổi bật

Chipset: Không - Không

Màn hình: 2.8 inches

Camera: 1.3 MP

Hệ điều hành: Không

Bộ nhớ trong: Không

Dung lượng pin: 1050 mAh

Thời gian bảo hành: 12 tháng

 

Thiết kế bền bỉ, giá cả phổ thông

Mobiistar B820 được bọc một lớp khung nhôm sang trọng tạo cảm giác mạnh mẽ tự tin. Máy nhỏ gọn tiện lợi khi mang đi cũng như tiện dụng trong sử dụng.

Máy có thiết kế dạng thanh cổ điển với màn hình 2.8 inch cùng bàn phím cứng phía dưới, các góc được bo tròn, mặt sau là hơi cong vòm, nắp lưng vỏ nhôm xước trông rất hiện đại và khỏe khoắn. Thiết bị có kích thước 128 x 51 x 9.3 mm và chỉ nặng 84g, rất gọn gàng và nhẹ nhàng để bạn có thể mang theo ở bất cứ nơi đâu.


 

 

Hỗ trợ 2 SIM

Hỗ trợ 2 sim 2 sóng là một điểm vượt trội của dòng điện thoại phổ thông, Với 2 sim bạn hoàn toàn có thể yên tâm trong giao tiếp công việc và các mối quan hệ cá nhân. Ngoài ra bạn còn có thể tận dụng tối đa khuyến mãi từ các nhà cung cấp dịch vụ mạng như Viettel hay Mobi.

2 SIM cũng giúp bạn dễ dàng trong quản lý danh bạ, các cuộc gọi để bạn có thể linh động hơn. Đặc biệt, với 2 phím bấm dành riêng cho 2 SIM khác nhau, bạn có thể dễ dàng và nhanh chóng thực hiện thao tác với từng SIM. Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn chế độ 2 SIM hay 1 SIM khi cần thiết.



Thời lượng pin dài

Với màn hình chỉ 2.8 inch cùng các tính năng nhẹ nhàng, Mobiistar B820 có thỏi pin dung lượng lớn, lên đến 1050mAh cho thời lượng sử dụng rất dài, có thể đàm thoại liên tục 7 tiếng hoặc thời gian chờ lên đến 330 giờ. Nhờ vậy, bạn yên tâm là có thể ra ngoài 2-3 ngày mà không phải mang theo bộ sạc.


 

Mobiistar B820 là một trong những dòng điện thoại phổ thông được thiết kế và phát triển đặc biệt dành cho người dùng có nhu cầu sở hữu một chiếc điện bền bỉ và chắc chắn với những tính năng cơ bản nhất.

Ưu điểm

Chắc chắn, bền bỉ với nhôm xước ở mặt sau.

Hỗ trợ 2 SIM 2 sóng.

Pin 1050mAh cho thời gian đàm thoại lên đến 7 giờ.

Đèn pin sử dụng trọng đêm tiện lợi.

 

THÔNG TIN MUA SẮM