Mobell M568

Mobell M568

Giá tốt từ nơi bán: 599,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

Đẹp sang trọng với thiết kế thân thiện và cá tính
Nếu ai đó từng cho rằng điện thoại phổ thông không cần đẹp, chỉ cần bền thì chắc hẳn sẽ thay đổi quan điểm khi cầm Mobell M568 trên tay. Thiết kế bo tròn, sắc nét đến từng chi tiết, vẻ đẹp lạnh lùng sang trọng ấy khiến bạn khó có thể rời mắt và khao khát sở hữu. Với thiết kế hướng tới tiện ích của người dùng, các góc máy Mobell M568 được bo tròn mềm mại, mượt mà đến từng góc cạnh, mang đến cảm giác thoải mái tối đa nhất nhưng vẫn hoàn toàn nổi bật và cá tính.
Màn hình lớn hơn, sáng rực rỡ - trải nghiệm nhiều hơn
Với kích thước màn hình lớn 2.4 inches, hiển thị rực rỡ và sắc nét Mobell M568 giúp người dùng luôn thoải mái khi sử dụng. Nghe gọi, nhắn tin, xem ảnh, xem phim đều được hiển thị rõ ràng và sáng đẹp.
2 SIM tiện ích
Tối ưu hóa chi phí cước viễn thông và dễ dàng quản lý liên lạc nhờ khả năng hoạt động 2 SIM của Mobell M568.
Giải trí đa phương tiện phong phú
Với 8GB dung lượng mở rộng bằng thẻ micro SD, Mobell M568 mang đến không gian rộng lớn để thỏa sức lưu trữ bài hát, clip, ảnh và sẵn sàng đồng hành cùng bạn trong mọi hoạt động giải trí đa phương tiện.
Dung lượng pin lớn lên đến 1500mAh
Luôn sẵn sàng kết nối và đàm thoại mọi lúc mọi nơi với dung lượng pin 1500mAh. Trong điều kiện tiêu chuẩn, Mobell M568 có thể nghe gọi liên tục trong 4h và duy trì 360h ở chế độ chờ (tương đương 15 ngày).

 

 

 

 

 

 

 

 

 

THÔNG TIN MUA SẮM