Miếng Ghép Hình Tangram - Plastic Tangrams #1043

Miếng Ghép Hình Tangram - Plastic Tangrams #1043

Thương hiệu: Fahasa
Danh mục: Đồ Chơi
Giá tốt từ nơi bán: 470,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

Mã hàng4716503310435
Tên Nhà Cung CấpCÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI QUỐC TẾ NEW BRAIN
Trọng lượng (gr)670.0
Kích thước Bao Bì19 x 15 x 7 cm

Miếng Ghép Hình Tangram - Plastic Tangrams #1043

Đồ chơi Bộ Ghép Hình Tangram bằng nhựa cho bé tưởng chừng như đơn giản hết mức, nhưng thực ra lại là một món đồ chơi ẩn chứa những sáng tạo vô tận. Trò chơi giúp trẻ phát triển TRÍ THÔNG MINH KHÔNG GIAN, khả năng TƯỞNG TƯỢNG, SÁNG TẠO cùng khả năng ghi nhớ của bé, hỗ trợ phát triển não bộ ngay từ thời kỳ đầu.

1/ Giới thiệu sản phẩm

- Bộ Ghép Hình Tangram có bảng hướng dẫn ghép hình cho người chơi được thiết kế các cấp độ từ dễ nhất đến khó nhất, tập trung vào các chủ đề rất quen thuộc và sinh động cho trẻ như : Chủ đề hình học, chủ đề chữ số, chủ đề loài chim, chủ đề con chó, chủ đề con mèo, chủ đề con người, chủ đề Xây dựng – giao thông, chủ đề dụng cụ, chủ đề ghép tự do.

- Những giây phút xếp hình thú vị bên bạn bè, bé không những được khám phá thêm kiến thức mới mà còn được thư giãn và vui chơi thỏa thích hơn, bên cạnh đó bé được vận động linh hoạt đôi tay cùng khả năng phối hợp nhuần nhuyễn tay – mắt, rèn luyện kỹ năng quan sát.

- Trò chơi xếp hình Tangram thích hợp vui chơi cùng bạn bè và người thân. Đây chính là phương pháp lý tưởng giúp tăng cường khả năng giao tiếp và phát triển nhân cách trong bé.

- Đồ chơi Ghép Hình Tangram phù hợp với bé từ 4+ tuổi trở lên.

2/ Sản phẩm là đồ chơi mang tính giáo dục cao

- Các miếng ghép rực rỡ với nhiều gam màu khác nhau là công cụ giúp bé làm quen và học tập nhận biết hình học cũng như màu sắc hiệu quả.

- Bên cạnh việc vui chơi, mẹ rèn luyện cho bé thói quen ngăn nắp, gọn gàng cùng tính kiên nhẫn, tỉ mỉ khi để bé tự mình thu dọn những miếng ghép nhựa và xếp lại cẩn thận vào hộp sao cho vừa khớp.

- Tangram rèn cho trẻ có trí tuệ tinh thông. Tạo ra tư duy đột phá kích thích phát triển trí thông minh, khả năng tư duy sáng tạo, trí tưởng tượng phong phú của trẻ. Giúp bé rèn luyện tính tập trung, kiên trì.

- Bộ Ghép Hình Tangram có hướng dẫn các hình ghép mẫu sẵn có cho bé làm quen với các hình ghép khác nhau trước khi sáng tạo ngoài khuôn mẫu.

3/ Lịch sử ra đời và phát triển của đồ chơi Ghép hình Tangram

- Tangram là trò chơi ghép hình cổ xưa của Trung Hoa (còn gọi là Chinese puzzle), nó có lịch sử cả ngàn năm và được phổ biến trên toàn thế giới khoảng 200 năm cho tới nay. Qua thời gian, trò chơi này có rất nhiều biến thể. Hiện nay, nghệ thuật xếp hình Tangram đang được ưa chuộng tại Việt Nam. Nhiều em thiếu nhi và các bạn tuổi học trò cho rằng đây là hình thức nghệ thuật hay nhất. Bộ ghép hình này gồm bảy miếng, được cắt rời ra từ một hình vuông.

- Các hình mẫu có thể là: Chân dung, chú mèo, chú chó, chim, dụng cụ, động vật lớn, sinh vật biển, các hình dáng lạ, nhà cửa, công trình, hoa lá, phương tiện vận tải, đa giác…

THÔNG TIN MUA SẮM