LG G pro-Lite Single - D682

LG G pro-Lite Single - D682

Giá tốt từ nơi bán: 5,990,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

Với màn hình IPS 5,5inch, mật độ hiển thị 200 ppi, hình ảnh hiển thị không quá xuất sắc nhưng vẫn đảm bảo sẽ làm người dùng hài lòng với chất lượng hình ảnh cao, rõ nét. Với kích thước này, người dùng có thể thoải mái xem phim, nghe nhạc, lướt web, soạn thảo văn bản thuận tiện, thoải mái và không bị mỏi mắt nhờ góc nhìn thoáng, rộng rãi.

Đồng thời, LG G Pro Lite D682 còn hỗ trợ giao diện Easy Home để mọi tính năng thông dụng như gọi điện thoại, nhắn tin, truy cập internet đều hiển thị trên một màn hình chính. Những người dùng mới làm quen với smartphone sẽ dễ dàng sử dụng máy nhờ giao diện thân thiện này.

 

Thiết kế gọn gàng, sang trọng

LG G Pro Lite Single tuy có kích thước màn hình 5,5 inch rất lớn nhưng với thiết kế viền màn hình siêu mỏng, chiếc máy vẫn gọn gàng khi cầm trong tay. Mặt lưng làm bằng nhựa nhám giúp máy khó bám bẩn và dấu vân tay, trong khi đó viền hợp kim vòng quanh thân chính là điểm nhấn trong thiết kế. Thân máy mỏng 9,4 mm và trọng lượng nhẹ chỉ 161 gram cũng là một điểm cộng của smartphone “bé bự” này.

 


Màn hình lớn 5,5 inch IPS LCD
Một màn hình lớn luôn mang đến những trải nghiệm thú vị kể cả trong khi làm việc lẫn những lúc giải trí. Bạn sẽ được tha hồ lướt web, xem phim, chơi game trên màn hình lớn 5,5 inch của LG G Pro Lite Single. Để tiết kiệm chi phí, độ phân giải trên màn hình G Pro Lite Single đã được cắt giảm so với người đàn anh, chỉ còn 540 x 960 (qHD). Tuy nhiên, công nghệ IPS LCD vẫn giúp cho hình ảnh sáng, đẹp, màu sắc rực rỡ, góc nhìn rộng và hoàn toàn khiến bạn hài lòng.

 

 

Bút Stylus Pen là một điểm mới của G Pro Lite Single so với người đàn anh LG Optimus G Pro. Bạn sẽ thoải mái ghi chép, vẽ vời lên màn hình lớn 5,5 inch tiện lợi cùng tính năng QuickMemo  thông minh.

Knock On: mở màn hình thông minh

 


 

Bạn từng lo lắng phím nguồn của mình bị liệt khi sử dụng smartphone, giờ đây nỗi lo đó không còn khi bạn chỉ cần gõ nhẹ vào màn hình G Pro LITE Single để bắt đầu sử dụng điện thoại hoặc tắt màn hình mà không cần dùng đến phím bấm. Với các cảm biến được tích hợp, G Pro LITE sẽ tự động nhận biết để mở/tắt màn hình ngay từ mặt trước hoặc mặt sau của điện thoại, quá tiện lợi và hữu dụng.

Bộ loa kép stereo sống động
 


 

Không cần phải cắm thêm dàn loa cồng kềnh, bạn có thể thoải mái thưởng thức những bài hát hay đoạn phim yêu thích ngay trên chiếc smartphone của mình với LG G Pro Lite Single. Hệ thống âm thanh trên G Pro LITE được tích hợp loa kép cùng bộ lọc âm thanh tích hợp sẵn tạo ra chất lượng âm thanh sống động. Bạn có thể nghe nhạc mọi lúc mọi nơi theo cách thoải mái nhất.

 

Cấu hình ổn định tăng cường khả năng đa nhiệm
LG G Pro Lite Single được trang bị bộ vi xử lý lõi kép MT6577 xung nhịp 1GHz và Ram 1GB, cho khả năng đa nhiệm mượt mà. Kết hợp với một màn hình lớn và tính năng Q-Slide, LG G Pro Lite Dual có thể chạy hai ứng dụng cùng lúc trên hai cửa sổ khác nhau. Bạn sẽ được trải nghiệm hệ điều hành đa nhiệm một cách đúng nghĩa.
Ngoài ra, nhân đồ họa PowerVR 531SGX cũng giúp cho G Pro Lite Single có thể chơi các game phổ biến hiện nay như Plant vs Zombies 2, Where is my Water 2, Angry Birds, …

 

Pin dung lượng cao 3140 mAh
LG G Pro LITE Single được trang bị pin dung lượng cao 3140 mAh - tốt nhất trong các sản phẩm cùng phân khúc, khi kết hợp cùng khả năng quản lý điện năng thông minh của bộ vi xử lý giúp smartphone duy trì liên tục hiệu suất hoạt động cũng như thời gian sử dụng lâu dài mà không còn phải lo lắng.

 

Phiên bản không có sự đột phá, thay đổi nhiều về thiết kế so với phiên bản 2 sim tiền nhiệm. Tuy nhiên, đây sẽ là cơ hội để bạn trải nghiệm những ứng dụng “thời thượng” nhất như ghi chú, thao tác với bút cảm ứng, chụp ảnh chất lượng cao, cấu hình mạnh mẽ với mức rất “mềm”, dưới 6 triệu đồng.

 

ĐIỂM NỔI BẬT
Màn hình lớn 5,5 inch IPS rực rỡ.
Thiết kế gọn gàng với viền màn hình siêu mỏng.
Mở màn hình thông minh bằng Knock On.
Loa kép sống động.
Cấu hình chip lõi kép và RAM 1GB.
Camera 8 Megapixel.
Pin dung lượng cao 3140 mAh.
Bút cảm ứng Stylish Pen

 

 

THÔNG TIN MUA SẮM