LG F70 Lte (F370)

LG F70 Lte (F370)

Giá tốt từ nơi bán: 1,990,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

Thông Tin Sản Phẩm
Smartphone LG F70 F370 là dòng sản phẩm thuộc phân khúc giá rẻ của hãng LG, nhưng vẫn sở hữu cấu hình khá. Máy có thiết kế khá giống với chiếc LG G2 trước đây. Tuy là model thuộc dòng giá rẻ nhưng cấu hình của F70 F370 được đánh giá là khá phù hợp với nhu cầu cơ bản của người sử dụng. Những điểm đáng chú ý được trang bị trên máy như kết nối LTE, dùng hệ điều hành Android 4.4 Kitkat với giao diện tùy biến UX, tính năng bảo mật cũng được nâng cao hơn khá nhiều

 


-LG F70 F370 có thiết kế bên ngoài khá giống với đàn anh G2 với các góc cạnh bo tròn vừa phải. Tuy nhiên, nút Home đã được thay bằng nút vật lý và mặt sau máy không có cụm phím điều khiển. Các phím khác đều được đưa về vị trí truyền thống: nút khóa màn hình ở cạnh phải trong khi nút tăng giảm âm lượng đặt bên cạnh trái, mặc dù các phím bấm này có thiết kế khá nhỏ nhắn nhưng nhạy và dễ dàng thao tác. Cổng kết sạc được đặt ở cạnh dưới và cổng cắm tai nghe được đặt trên đỉnh của thiết bị.
Nhìn chung thiết kế tuy không có nhiều nét đột phá nhưng đối với dòng smartphone giá rẻ thì nó cũng được đánh giá ở mức khá.
Dù màn hình của máy chỉ có 480 x 800 pixel nhưng với việc sử dụng tấm nền IPS giúp cho hình ảnh hiển thị tốt hơn rất nhiều. Hình ảnh hiển thị khi lướt web hay xem phim đều khá nét.
-Điện thoại LG F70 tuy là dòng sản phẩm thuộc phân khúc giá rẻ nhưng nó vẫn được trang bị chip Snapdragon 400 tốc độ 1.2 GHz, Ram 1GB, dùng hệ điều hành Android 4.4 mới nhất. Với phần cứng như thế thì những tác vụ thông thường như lướt web, xem phim, chơi các game cơ bản đều được đáp ứng tốt.
Một điểm trừ nhỏ là máy chỉ có chất lượng camera trước ở mức thấp, không thể dùng để “tự sướng” được. Bù lại camera sau có độ phân giải 5 Mpx cùng bộ ổn định quang học cho chất lượng ảnh tốt hơn rất nhiều, video trên F70 F370 cũng đạt chuẩn HD.
Bộ nhớ trong tuy không nhiều để lưu trữ nhưng các bạn có thể dùng thêm thẻ nhớ ngoài lên đến 32GB, theo mình nghĩ đây là một dung lượng vừa đủ cho chúng ta. Một điểm khá thích khi chọn mua sản phẩm này đó chính là dung lượng pin của máy khá tốt (2440 mAh). Nó cho phép chơi game, lướt web, đàm thoại, nói chung là làm những việc đơn giản trong thời gian 1 ngày làm việc. 
Ngoài ra, LG F70 cũng có nhiều tính năng riêng đặc biệt của mình, trong đó nổi bật là hai tính năng Knock code và kết nối 4G LTE, mặc dù tại Việt Nam chưa được triển khai mạng này nhưng đây cũng là một điều rất đáng để ghi nhận.

 


Tóm lại với một mức giá khá rẻ cho một sản phẩm chất lượng tương đối thì LG F70 không làm bạn thất vọng. Chắc chắn đây sẽ là một  đối thủ không thua kém là bao so với những dòng cùng phân khúc đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay.

THÔNG TIN MUA SẮM