Lenovo A-680

Lenovo A-680

Giá tốt từ nơi bán: 3,190,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

Sản phẩm chính hãng bảo hành theo hệ thống, KH vui lòng click vào link sau để xem chi tiết cụ thể địa chỉ các TTBH chính hãng:

Trung Tâm Bảo Hành & Sửa Chữa FPT (ủy quyền từ hãng Lenovo)

Đặc điểm nổi bật:

Chipset: - Quad-core 1.3 GHz Cortex-A7

Màn hình:  5.0 inches, 480 x 854 Pixels

Camera: - Nhận diện khuôn mặt, videocalling trên mạng Wi-Fi hoặc 3G

Hệ điều hành: Android 4.2.2 Jelly Bean

Bộ nhớ trong: 4 GB

Dung lượng pin: 2000 mAh

Thời gian bảo hành: 12 tháng

 

Lenovo là hãng sản xuất điện thoại chú trọng đến thị trường smartphone tầm trung cũng vì thế mà hãng này đã tung ra hàng loạt dòng máy phổ thông đáp ứng nhu cầu lớn trên thị trường.

Lenovo A680 được thiết kế với kiểu dáng khỏe khoắn, chắc chắn, đặc biệt nó lại có mức giá rất hấp dẫn. Điểm nổi trội nhất chính là màn hình lớn đến 5 inch và chip lõi tứ của MediaTek.

 

Thiết kế mạnh mẽ

Điện thoại Lenovo A680 sở hữu một ngoại hình khỏe khoắn, màn hình lớn, cổng nguồn và jack 3.5mm được đưa lên đầu giúp sử dụng thuận tiện hơn khi đặt điện thoại trong túi. Các cạnh máy được bo tròn nhẹ nhưng vẫn giữ được nét vuông vắn đầy nam tính. Cạnh máy thon dần về phía sau tạo cảm giác thoải mái khi cầm trên tay. Mặt trước máy gồm 3 nút nhấn đặc trưng của hệ điều hành Android ở phía dưới màn hình nhưng được thiết kế lại theo phong cách riêng của Lenovo trông khá lạ mắt.

 

 

Đa nhiệm

Có thể nói Lenovo A680 sở hữu một cấu hình vượt trên tầm giá. So với những mẫu điện thoại cùng phân khúc, sản phẩm tỏ ra vượt trội khi được trang bị chip lõi tứ Quad-core 1.3GHz và RAM 1GB. Mặc dù bộ nhớ trong ở mức “khiêm tốn” chỉ 4GB nhưng máy hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ lên đến 32GB cho phép người dùng mở rộng không gian lưu trữ dễ dàng và thuận tiện hơn. Máy trang bị pin dung lượng 2000mAh cho thời gian đàm thoại liên tục 24 tiếng và thời gian chờ lên đến 14.5 ngày (theo thông tin từ nhà sản xuất).

Màn hình 5 inch

 

Màn hình 5inch độ phân giải FWVGA (854x480px) là một trong những ưu điểm đáng giá trên chiếc điện thoại này. Đối với những ai thích hở hữu chiếc máy màn hình lớn để thoải mái lướt web, xem phim, chơi game và xử lý các tác vụ đa nhiệm thìLenovo A680 sẽ là sự lựa chọn hấp dẫn. Không gian giải trí được mở rộng, thao tác đa chạm thuận tiện và mượt mà, có thể nói đây được xem là “quả bom tấn” trên thị trường điện thoại cùng phân khúc.

Camera 5MP

 

Lenovo đã mạnh dạng trang bị cho máy Lenovo A680 chiếc camera 5MP hỗ trợ lấy nét tự động kết hợp ứng dụng chụp ảnh sáng tạo cho phép người dùng thoải mái tận hưởng và ghi lại những khoảnh khắc thú vị trong cuộc sống. Camera mặt trước 0.3MP Fixed Focus sẽ là tính năng thú vị để “tự sướng” cũng như thực hiện video chat với bạn bè và người thân.

Hệ điều hành Android

Hệ điều hành AndroidTM 4.2 Jelly Bean được cài đặt sẵn trên Lenovo A680 cho phép người dùng khám phá kho ứng dụng khổng lồ từ Google Play. Thoải mái tải nhạc, hình, game và các ứng dụng tiện ích cho cuộc sống mỗi ngày. Bên cạnh đó, các tiện ích được cài đặt sẵn như E-mail, trình duyệt, bản đồ số, lịch sẽ là những công cụ hỗ trợ đắc lực cho công việc của người dùng Ngoài ra, máy được trang bị đầy đủ kết nối 3G, Wifi chuẩn N, Bluetooth 3.0 HS và mạng dữ liệu WCDMA, GPRS, EDGE, sẵn sàng để kết nối mọi lúc mọi nơi.

 

 

Hai sim hai sóng tiện dụng

Ngày nay việc hỗ trợ hai sim hai sóng là điểm khá phổ thông trên các thiết bị smartphone và điều này được số đông người dùng đón nhận. Bạn không phải gò bó với chỉ một sim duy nhất, bạn có thể thay đổi giữa nhiều nhà mạng khác nhau, lựa chọn cho mình một cách quản lý danh bạ hiệu quả nhất.

Thông Tin Bảo Hành

Địa chỉ bảo hành : Lenovo
Hà Nội: Tầng 1, Toà nhà Zodiac, Phố Duy Tân, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội - 04.7300.7575
Đà Nẵng: 77 Hàm Nghi, Phường Vĩnh Trung, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng - 0511.365.4254
TP. HCM: 07 Trần Quang Diệu, Phường 14, Quận 3, TP.HCM - 08.3931.1531
Cần Thơ: 69 Hùng Vương, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ - 0710.375.2666

THÔNG TIN MUA SẮM