[Laneige] Kem chống nắng dưỡng ẩm SPF50PA+ PA+++  - Sun Block Supreme SPF50+ PA+++ 50ml

[Laneige] Kem chống nắng dưỡng ẩm SPF50PA+ PA+++ - Sun Block Supreme SPF50+ PA+++ 50ml

Thương hiệu: Laneige
Danh mục: Mỹ phẩm
Giá tốt từ nơi bán: 600,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

Quà tặng kèm sản phẩm

 

 

 

Đặc tính 

Hạn sử dụng: 3 năm kể từ ngày sản xuất ghi trên vỏ hộp

- Lâu trôi, hấp thụ bã nhờn để duy trì bề mặt da mịn màng

- Khả năng bảo vệ da lâu dài dưới ánh nắng mặt trời

Công dụng

Là kem chống nắng có quang phổ rộng, chịu nước mạnh mẽ bảo vệ da tránh tổn thương trước tác hại của mặt trời. Không chỉ chứa hàm lượng nước khoáng cao để giữ ẩm, chiết xuất từ thành phần Optimal Mineral Water và 6 loại thảo mộc giúp làn da êm dịu, bảo vệ da tránh bị tổn thương...

Hạn chế làn da bị kích thích, tấy rát và tổn thương bởi ánh nắng mặt trời, không dính rít kết hợp với khả năng hấp thụ bã nhờn, nên cũng thích hợp việc sử dụng hàng ngày vào mùa hè/ nóng, khí hậu nhiệt đới.

Hướng dẫn sử dụng

Lấy một lượng khoảng 1.2cm (0.4ml), thoa ở bước cuối cùng của quy trình chăm sóc da, đều khắp mặt và cổ.

 

 

 

 

 

Thông tin quà tặng

1. LANEIGE CLEAR C EFFECTOR Tinh chất giàu vitamin C giúp da sáng hồng rực rỡ suốt cả ngày
Dung Tích :  15ml

Tinh chất giàu vitamin C chiết xuất từ acerola giúp da sáng hồng rạng rỡ suốt cả ngày, ngoài ra vitamin C giúp hạn chế sự hình thành hắc tố Melanin, chăm sóc tế bào sừng và loại bỏ tế bào chết, sử dụng sau khi rửa sạch mặt và trước khi sử dụng nước Skin. 
HD sử dụng: Sử dụng ngày 2 lần vào mỗi buổi sáng và tối. Sau khi rửa mặt , dùng khăn khô lau sạch, sau đó bơm sản phẩm 2 – 3 lần ra cotton thoa

2. LANEIGE WATER BANK ESSENCE Tinh chất dưỡng ẩm
Dung tích : 15ml

Water Bank Essence mới tăng  cường sức mạnh dưỡng ẩm gấp 2 lần và điểm nổi bật là thành phần nước khoáng tối ưu với công nghệ mới kích hoạt, bơm nước và giữ nước dưới da, dưỡng ẩm suốt 24h, cùng chiết xuất từ hạt dẻ và tảo biển Seamollient  đặc trị cho làn da thô ráp, thiếu săn chắc trở nên căng mượt & sáng mịn.

HDSD : Sau khi rửa mặt, . Lấy một lượng khoảng 0.4ml ra tay, thoa đều & vỗ nhẹ lên mặt theo chiều cấu tạo da. Dùng như bước dưỡng lót trước khi trang điểm. Tăng hiệu quả nếu dùng kết hợp với các sản phẩm chăm sóc cơ bản, sau khi sử dụng toner (skin) & emulsion.

3. LANEIGE WHITE PLUS RENEW ORIGINAL ESSENCE Tinh chất dưỡng trắng da toàn diện

Dung tích : 10ml
Hiệu quả tối ưu trong việc làm sáng màu da toàn diện, loại bỏ các đốm nâu sạm và mang lại làn da sáng rạng rỡ gấp hai lần. Thành phần chiết xuất từ nấm Truffle và Trà Xanh với công thức dịu nhẹ không chứa 4 yếu tố bất lợi nhằm chăm sóc cho ngay cả làn da nhạy cảm nhất – không paraben, không thành phần từ động vật, không chất tạo màu và không thành phần từ dầu hóa học. Chỉ sau 2 tuần đầu tiên, công nghệ MelacrusherTM cho phép loại bỏ và ngăn chặn hiện tượng làn da trở nên sạm màu và mờ xỉn bằng cách kích thích cơ chế tự phân hủy các hắc sắc tố dư thừa trước khi chúng hình thành và chuyển hóa trong lớp tế bào biểu bì tạo hắc tố; Chỉ sau 8 tuần, bạn sẽ trải nghiệm 6 lợi ích rõ rệt: (1) giảm hẳn lượng hắc sắc tố melanin dư thừa, (2) làm sáng đều màu da, (3) mang lại làn da trắng mịn – rạng rỡ (4) làn da trở nên ẩm mượt (5) và vô cùng tinh khiết (6).

HDSD: Dùng vào ban ngày hoặc ban đêm, sau các bước dưỡng với Skin/Emulsion và kết hợp với White Plus Renew Spot Essence/ Night Cream để mang đến hiệu quả vượt trội nhất.

4. LANEIGE WATER SLEEPING PACK-EXMặt nạ ngủ
Dung tích : 4ml x 3 ( 3 vĩ)
- Mặt nạ đắp để ngủ đến sáng mà không cần phải dậy lột,
- Mặt nạ nuôi dưỡng làn da trong nước tế bào suốt đêm. Đem lại  sự mịn màng tinh khiết vào buổi sáng

HDSD:  Sử dụng vào buổi tối trước khi đi ngủ. Sau khi làm sạch mặt, lấy một lượng vừa đủ thoa đều lên toàn bộ khuôn mặt, tránh vùng mắt và miệng rồi đi ngủ. Rửa lại mặt khi thức dậy vào sáng hôm sau. Sử dụng 2 lần/1 tuần. Tăng hiệu quả nếu dùng kết hợp  với các sản phẩm chăm sóc cơ bản, dùng mặt nạ sau khi làm sạch mặt và thoa skin.

THÔNG TIN MUA SẮM