Kẹp tóc nữ Erosska họa tiết vàng kim EA030YE

Kẹp tóc nữ Erosska họa tiết vàng kim EA030YE

Danh mục: Phụ kiện tóc
Chất liệu: hợp kim mạ vàng. Kiểu dáng hiện đại, thời trang. Màu sắc trẻ trung, năng động.
Giá tốt từ nơi bán: 50,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

Kẹp tóc nữ Erosska họa tiết vàng kim EA030YE sở hữu thiết kế tinh tế, hiện đại, thời trang là điểm nhấn đăc biệt của sản phẩm. Sản phẩm hướng tới những bạn trẻ năng động nhưng không kém phần sành điệu.

Bí quyết làm nên một set đồ hoàn hảo cho phái đẹp là sự phối hợp tinh tế giữa bộ trang phục và phụ kiện thời trang đi kèm. Phụ kiện thời trang nữ Erosska là item không thể thiếu để bộ trang phục thêm đẹp và cá tính hơn.

Thiết kế kiểu dáng thời trang, hiện đại, dễ mix-match tạo set đồ năng động giúp bạn nữ tự tin hơn khi bước xuống phố trong những buổi cafe, dạo chơi cùng bạn bè.

 

 

 

Hướng dẫn bảo quản sản phẩm
1. Nên tháo trang sức, phụ kiện khi làm việc nhà vì dễ bị va chạm trầy xướt và vì khi làm việc nhà (rửa chén, lau nhà hay giặt đồ) bạn thường tiếp xúc với chất tẩy rửa như thuốc tẩy, xà phòng… có tác dụng bào mòn hoặc oxy hóa kim loại.

2. Nên tháo trang sức, phụ kiện khi tắm hoặc bơi vì việc ẩm ướt tạo điều kiện mạnh để oxy hóa kim loại, đặc biệt nước hồ bơi, nước biển thường chứa nhiều Clo sẽ ăn mòn phụ kiện, trang sức.

3. Nên để riêng từng loại trang sức trong từng hộp nhỏ hoặc treo riêng hoặc bọc riêng trong từng gói giấy hoặc vải mềm để tránh trầy xướt.

Dịch vụ từ Erosska:
Erosska
Việt Nam luôn nỗ lực hết mình để đem đến sự hài lòng nhất cho khách hàng. Hãy cho chúng tôi biết bằng cách đánh giá cho Erosska nhé. Mỗi đánh giá của bạn là một lời động viên để Erosska hoàn thiện hơn.

Thông tin thương hiệu
Đặc quyền của phái đẹp là được yêu thương, nâng niu và được là chính mình. Erosska mong muốn đồng hành trên con đường chinh phục ước mơ của mọi cô gái. Luôn mang đến những sản phẩm chất lượng và giá thành tốt nhất, không ngừng cải tiến để phục vụ một mục tiêu chung, đó là tôn lên vẻ đẹp của mọi cô gái.
“Erosska – Nâng bước bay xa

THÔNG TIN MUA SẮM