Giày thể thao unisex New Balance ML373GRE

Giày thể thao unisex New Balance ML373GRE

Thương hiệu: New Balance
Danh mục: Giày unisex
Chất liệu: Upper cao cấp, sử dụng chất liệu Mesh liền mạch tạo cho đôi giày sự thông thoáng và thoải mái. Đế được làm từ chất liệu phylon siêu nhẹ và chống trơn trượt. Kích thước: Dài x Rộng x Cao: 35 x 25 x 15 cm. Trọng lượng: 1kg. Bộ sản phẩm gồm: 1 hộp + 1 đôi giày. Bảo hành 6 tháng bằng hóa đơn mua hàng. Sản phẩm chính hãng.
Giá tốt từ nơi bán: 990,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

Giày thể thao unisex New Balance ML373GRE chính hãng có chất liệu cao cấp, thoáng khí cả mặt trong và mặt ngoài giúp bạn luôn dễ chịu và thoải mái dù mang trong thời gian dài.
Đường may vô cùng tỉ mỉ, chắc chắn giúp bạn hoàn toàn an tâm về chất lượng sản phẩm.

Màu sắc trang nhã, phong cách hiện đại sẽ góp phần khẳng định phong cách thời trang của bạn.
Bộ đế êm ái giúp người đi tận hưởng cảm giác thoải mái cho cả ngày dài vận động.
Thời trang vốn là sự quay vòng, vài năm trở lại đây, từ khóa “Sporty”; “Vintage” hay “Retro”... Đại diện cho xu hướng thời trang hoài cổ đang quay trở lại và được giới trẻ đón nhận nồng nhiệt hơn bao giờ hết. 
Trong xu hướng này, có một thương hiệu thời trang không-thể-không-nhắc-đến, đó chính là New Balance. Nếu là người không quá quan tâm đến sneakers hay giày dép nói chung, rất dễ lầm tưởng New Balance là thương hiệu đến từ Hàn Quốc.
Khá dễ hiểu, vào năm 2013, khi cả thế giới phần lớn vẫn đang “quay cuồng” với Nike hay adidas thì giới trẻ và các Idol Hàn Quốc - nơi dẫn đầu về các xu hướng của châu Á, đã tìm thấy sự kỳ diệu trong các thiết kế của New Balance và biến thương hiệu “N” trở thành một cơn bão, “càn quét” và gây ảnh hưởng mạnh tới thời trang châu Á nói riêng và thế giới nói chung.
Mặc dù xét về "tuổi tác", New Balance có vẻ như ra đời sớm hơn các "đàn em" đến vài chục năm, thế nhưng vào những năm thập niên 50-60s, đây là loại giày chuyên dụng cho các vận động viên thể thao mà thôi. Được ví von là "Magic Shoes", New Balance đang thực sự khiến cho giới trẻ trên khắp thế giới phải mau chóng sắm cho mình một đôi bởi sức lan tỏa của chúng rất đáng kinh ngạc.
Không giống như những loại giày thể thao thông thường, New Balance có kiểu dáng "thon thả" hơn, khiến cho đôi chân không bị trở nên lạc lõng so với đôi giày thể thao vốn bị "mang tiếng" là thô kệch, không đẹp mắt. Thêm nữa, đế của loại giày này được thiết kế theo kiểu đế xuồng 3cm vừa tạo tính đàn hồi cho từng bước đi mà cũng "tiện tay" giúp cho người đi "ăn gian" chiều cao khá đáng kể. 
Chất liệu chủ yếu của giày New Balance là da lộn. Tuy nhiên, chúng lại không hề bị bám bụi, rất dễ dàng trong việc bảo quản và giữ gìn vệ sinh cho đôi giày, điều mà không phải bất kì một hãng nào khi sử dụng da lộn để làm giày cũng có thể làm được. Và tất nhiên, điểm cộng tuyệt vời nhất chính là những mảng màu sắc không có giới hạn của New Balance. Vì thế, chúng phù hợp với mọi giới tính, mọi lứa tuổi, mix được với rất nhiều phong cách khác nhau, mà đặc biệt trong số đó không thể không kể đến sự kết hợp đầy phá cách giữa váy điệu và giày thể thao.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

THÔNG TIN MUA SẮM