Giày thể thao nữ AZ79 màu trắng - BTN04 - 1918202

Giày thể thao nữ AZ79 màu trắng - BTN04 - 1918202

Thương hiệu: S.T.DUPONT
Chất liệu: Da tổng hợp
Giá tốt từ nơi bán: 389,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

Thương hiệu

Marc

Xuất xứ

Việt Nam

Chất liệu

Polyester

Màu sắc

Trắng

Size

S/M/L

 

Áo tay dài cặp ren diễu chỉ nổi MARC JH087619S0ITR Trắng được may từ chất liệu Polyester, mang đậm phong cách phóng khoáng và tự do, đồng thời sự kết hợp hài hoà giữa hai dòng thời trang basic và trendy khiến các thiết kế vừa mang tính tiện dụng, phù hợp với nhiều bối cảnh hằng ngày mà vẫn bắt kịp xu hướng mốt của năm. Thời trang MARC đem đến cho khách hàng những sản phẩm mang phong cách và kiểu dáng độc đáo mà còn phải đạt chất lượng tốt nhất. Các mẫu thiết kế được kiểm duyệt kĩ càng từ khâu chọn chất liệu, dựng mẫu và hoàn thiện. Dù cho bạn là cô nàng mạnh mẽ, độc lập hay nàng thơ nhẹ nhàng, ngọt ngào thì MARC cũng tin mình có thể đáp ứng nhu cầu mặc đẹp mỗi ngày. Hãy để thời trang Marc cùng bạn cảm nhận ngày mới tràn đầy năng lượng, trở nên tự tin và xinh đẹp hơn mỗi ngày các nàng nhé!

 

Đặc điểm sản phẩm

- Kiểu dáng thời trang, tinh tế, phù hợp nhiều hoàn cảnh.

- Màu sắc trẻ trung, năng động cho bạn nữ thêm phần nổi bật.

- Đường may tinh xảo, tạo nên gu thời trang sành điệu của bạn gái.

- Thiết kế đơn giản nhưng độc đáo làm tăng thêm nét đẹp dịu dàng nữ tính.

 

 

 

---------------------------------------------------------------------

 

Lưu ý QUAN TRỌNG khi mua hàng

✔️ Bảng size chart đầm nữ này chỉ mang tính chất tham khảo, tùy thuộc vào số đo cơ thể mỗi người và chất liệu vải khác nhau sẽ có sự chênh lệch nhất định từ 1 2cm 
✔️ Mỗi size của sản phẩm vui lòng +4cm vào các vòng đo và +1cm vào chiều dài sản phẩm, để lựa chọn đúng size chuẩn của mình nhất ạ. 
✔️ Màu sắc vải/sản phẩm có thể sẽ chênh lệch thực tế một phần nhỏ, do ảnh hưởng về độ lệch màu của ánh sáng nhưng vẫn đảm bảo chất lượng. 
✔️ CAM KẾT 100% hàng chính hãng từ Marc Fashion
✔️ Sản phẩm đổi phải còn nguyên tem mác và chưa qua sử dụng/giặt
✔️ Nếu có bất kì khiếu nại cần Shop hỗ trợ về sản phẩm, khi mở sản phẩm các A/C vui lòng quay lại video quá trình mở sản phẩm để được đảm bảo 100% đổi lại sản phẩm mới nếu Shop giao bị lỗi.

*** Marc Fashion cảm ơn quý khách hàng đã tin yêu sản phẩm và mua hàng tại shop, chúc bạn có một ngày mua sắm thật thoải mái cùng MARC FASHION nhé!

---------------------------------------------------------------------

 

Giới thiệu thương hiệu thời trang MARC

✔️ Marc Fashion - trực thuộc công ty TNHH SX-TM Nét Việt - chính thức ra mắt vào năm 2006, thương hiệu thời trang khát khao mang đến cái đẹp cho tất cả phụ nữ
✔️ Với phương châm "BRIGHTEN YOUR DAY = Cho ngày thêm rực rỡ ", Marc Fashion mong muốn mang lại cho khách hàng những sản phẩm để các bạn không chỉ thể hiện cá tính bản thân mà còn lan tỏa nguồn năng lượng tích cực, mạnh mẽ đến xung quanh.
Các mẫu thiết kế của Marc Fashion luôn mang đậm phong cách phóng khoáng và tự do. Sự kết hợp hài hoà giữa hai dòng thời trang basic và trendy khiến các thiết kế vừa mang tính tiện dụng, phù hợp với nhiều bối cảnh hằng ngày mà vẫn bắt kịp xu hướng mốt của năm.

THÔNG TIN MUA SẮM