Giày thể thao nam Pan Thái Powe (Tặng túi đựng giầy + 1 đôi vớ) SportSlink - Đỏ trắng - GIAY_PAN_DT

Giày thể thao nam Pan Thái Powe (Tặng túi đựng giầy + 1 đôi vớ) SportSlink - Đỏ trắng - GIAY_PAN_DT

Thương hiệu: SPORTSLINK
Giá tốt từ nơi bán: 799,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

THÔNG SỐ SẢN PHẨM
- Giày chính hãng Thái Lan
- Chất liệu cao cấp, bền bỉ
- Phù hợp với mọi môn thể thao Nhẹ
- Ôm vừa bàn chân
 

THÔNG TIN SẢN PHẨM

- Bạn yêu thích những pha xử lý bóng bằng gầm giày và muốn tìm một đôi giày phù hợp để chơi bóng, xin giới thiệu đến bạn đôi giày Pan- giày đá bóng sân cỏ nhân tạo đến từ thương hiệu Pan nổi tiếng của Thái Lan. Với cảm giác bóng tốt, đôi giày sẽ hỗ trợ từng đường chạm bóng, tăng khả năng kiểm soát bóng trong mọi điều kiện thời tiết.

- Thân giày được làm từ da PVC – loại da thường dùng để sản xuất các loại giày trong thi đấu. Da PVC đảm bảo độ bền cho giày, tăng độ dẻo dai, giúp chân bạn luôn thoải mái và linh hoạt. Bên canh đó, lớp da mờ của phần upper được tráng một lớp firm mỏng giúp bảo vệ phần da giày và chống bám bẩn tốt hơn.

- Giày đá banh Pan có độ ma sát tốt - hỗ trợ xử lý bóng bằng đế giày.

- Đế giày gồm nhiều đinh nhỏ hình lục giác có độ cao vừa phải sẽ tạo độ bám và ma sát tốt với bề mặt tiếp xúc, tránh trơn trượt ngay cả khi bạn chạy trên sân cỏ; đồng thời hỗ trợ tuyệt vời cho những pha xử lý bóng bằng gầm giầy, những cú ngoặt bóng siêu nhanh.- Giày Pan có phần đế được thiết kế theo chuẩn sân cỏ nhân tạo Việt Nam. Bên cạnh đó, chất liệu cao su cao cấp giúp tăng độ dẻo dai cho đế giày để các động tác chân của bạn được linh hoạt nhất.

- Sân cỏ nhân tạo việt nam có mặt cỏ thấp và lì khác xa chuẩn sân cỏ nhân tạo quốc tế. Do đó, một đôi giày có phần đế được thiết kế theo chuẩn sân cỏ nhân tạo Việt Nam sẽ là đôi giày phù hợp nhất trong sự lựa chọn của các cầu thủ.

- Với thiết kế form giày chuẩn ôm sát chân tạo cảm giác banh tốt giúp cho việc kiểm soát hay xử lý banh trong các tình huống trở nên hiệu quả hơn.

- Giày Pan có họa tiết hình mũi tên ấn tượng, thể hiện những đường bóng, hay cách di chuyển tốc độ. Logo Pan nổi bật ở gót giày và gần mũi giày là sự khẳng định về đẳng cấp và thương hiệu.

 

HƯỚNG DẪN CHỌN SIZE    

Tham khảo hướng dẫn chọn Size phù hợp (Áp dụng với Giày đá banh Pan Thái Lan)
Chuẩn bị 1 tờ giấy A4, bút và thước.
Đặt chân lên giấy sao cho má trong song song với cạnh dài của tờ giấy.
Vạch 2 đường song song với nhau ở đầu ngón cái và gót bàn chân.
Đo khoảng cách 2 vạch và đối chiếu với bảng quy đổi size giày.

 

 

 

THÔNG TIN MUA SẮM