Giày thể thao nam Kanglong màu trắng sọc đen 281112181

Giày thể thao nam Kanglong màu trắng sọc đen 281112181

Thương hiệu: Kanglong
Danh mục: Giày unisex
Chất liệu: da bò. Kiểu dáng trẻ trung, năng động. Màu sắc trung tính dễ phối hợp với nhiều loại trang phục.
Giá tốt từ nơi bán: 699,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

Giày thể thao nam Kanglong màu trắng sọc đen 281112181 với chất liệu cấp được thiết kế chuyên biệt cho các hoạt động thể thao, dã ngoại, đi chơi. Thiết kế đơn giản, khỏe khoắn kết hợp với đường may tinh tế, cho bạn phong cách trẻ trung, năng động

Sản phẩm có kiểu dáng đơn giản, trẻ trung, dễ kết hợp với các trang phục, phụ kiện khác sẽ mang đến cho bạn một phong cách thời trang trẻ trung, sành điệu.

Bảng size

 

 

 

 

 

 

 

 

Hướng dẫn bảo quản
- Làm sạch vết bẩn bằng khăn ẩm mềm
- Tránh tiếp xúc với môi trường xăng dầu, kiềm
- Sử dụng loại xi phù hợp với màu sắc, chất liệu da
Thông tin thương hiệu
Kanglong 
là một trong những thương hiệu của tập đoàn giày da hàng đầu Trung Quốc, được thành lập năm 1988. Tập đoàn Aokang chuyên về lĩnh vực thiết kế, chế tạo, sản xuất giày da với 5 thương hiệu giày và đồ da nổi tiếng: Aokang, KangLong, MeiRie’s, Redes. Ngoài ra, Aokang đã mua lại thành công, nắm quyền sở hữu và thống nhất phương thức kinh doanh thương hiệu giày cao cấp của Italia - Valleverde. Tập đoàn Aokang luôn kiên trì theo đuổi phương châm “Chất lượng dẫn đầu - Uy tín dài lâu”. Kanglong cam kết không ngừng sáng tạo, phát triển và dẫn đầu xu hướng, đáp ứng nhu cầu thị trường và làm hài lòng khách hàng.

THÔNG TIN MUA SẮM