Giày thể thao Adidas Gazelle PK BZ0004

Giày thể thao Adidas Gazelle PK BZ0004

Thương hiệu: Adidas
Chất liệu Prime Knit cao cấp rất êm ái, thông thoáng và vừa khít bàn chân, tránh hôi chân. Đế cao su lưu hóa cao cấp, đúc nguyên khối với cấu trúc đa giác tinh tế. Lót giày dày dặn êm ái. Có 02 bộ dây đi kèm với 02 màu khác nhau cho phép tùy biến phối màu
Giá tốt từ nơi bán: 1,890,000đ
Tới nơi bán

SO SÁNH GIÁ SẢN PHẨM

Thông tin sản phẩm

Giày thể thao Adidas Gazelle PK BZ0004 là mẫu giày được thiết kế mang phong cách cổ điển, màu sắc khỏe khoắn, sang trong sẽ mang đến cho bạn 1 phong cách thể thao cá tính. Đặc biệt sãn phẫm còn có chất liệu cao cấp có độ bền cao, siêu chống thấm trong những điều kiện trên sân cỏ.
Chất liệu cao cấp thoáng khí cả mặt trong và mặt ngoài giúp bạn luôn dễ chịu và thoải mái dù mang trong thời gian dài.
Thiết kế thông minh: Giày có trọng lượng nhẹ giúp người mang luôn cảm thấy dễ chịu. Lớp lót dạng lưới giúp cho giày luôn thoáng khí không bị hầm bí khi sử dụng trong thời gian dài. Đặc biệt phần đế được làm bằng cao su tổng hợp, êm ái, thiết kế chống trơn trượt hiệu quả mang lại sự an toàn tối đa cho người dùng trong mọi hoàng cảnh thời tiết.
Thích hợp với mọi hoạt động: Sản phẩm thích hợp cho các hoạt động thể thao như: đi bộ, chạy bộ, đi làm, đi chơi hay tập luyện.

 

 

 

 

 

 

 

 


Thông tin thương hiệu

Sát cánh cùng những người thành công trong mọi lĩnh vực thể thao và những khía cạnh cuộc sống như thời trang, âm nhạc, nghệ thuật; Adidas là nhãn hiệu cung cấp các mặt hàng thể thao thời trang và chuyên dụng hàng đầu thế giới. Khởi đầu bằng những đôi giày điền kinh có đinh ở đế, cái tên Adidas sống qua gần 1 thế kỷ, và đã vượt xa hơn nguyện vọng ban đầu của nhà sáng lập Adolt Adi Dassler. Đó là một hành trình kỳ diệu từ triết lý kinh doanh và những ý tưởng mang tính cống hiến và đầy tâm huyết. Adidas vạch ra con đường cho thế hệ những người thành công và “không có vận động viên nào bị bỏ lại phía sau”

THÔNG TIN MUA SẮM