Giày tập nam Xtep 984219520137-1 màu đen

Giày tập nam Xtep 984219520137-1 màu đen

Thương hiệu: Xtep
Giá tốt từ nơi bán: 999,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

THÔNG SỐ SẢN PHẨM
Tên sản phẩm: Giày tập nam Xtep 984219520137-1 màu đen
Chất liệu đế giày: Cao su
Chất liệu mặt trên: Da tổng hợp, vải lưới thể thao
Chất liệu mặt trong: Vải lưới thể thao
Xuất xứ: Trung Quốc
Bảng size:

 

THÔNG TIN SẢN PHẨM
Giày tập nam Xtep 984219520137-1 màu đen
Lựa chọn một đôi giày thể thao phù hợp với mục đích tập luyện, kích cỡ và phong cách không chỉ đem đến sự thoải mái tối đa mà còn giúp phái đẹp tôn lên nét tự tin cuốn hút.
Giày tập nam Xtep 984219520137-1 màu đen​ được làm từ chất liệu da tổng hợp cao cấp (Synthetic Leather) và vải lưới thể thao (Mesh) với nhiều ưu điểm như bề mặt mềm, nhẹ, không bao giờ bị bong tróc, mang ý nghĩa cao đẹp về bảo vệ môi trường. Đế cao su nhẹ bền có độ đàn hồi tốt giúp giảm tối đa chấn thương khi bạn tập luyện hoặc chơi thể thao.
Giày thể thao nữ Xtep được thiết kế mũi hớt cao chịu được ma sát lớn, đế giày chống trơn trượt. Sản phẩm được phối màu nổi bật mang đến cho bạn nữ nét đẹp tươi mới và trẻ trung. Bạn có thể mang giày khi tập luyện hoặc phối cùng trang phục hàng ngày. Khéo lép kết hợp chắc chắn bạn sẽ có những set đồ khỏe khoắn và cá tính.

 

HƯỚNG DẪN BẢO QUẢN
Lau hoặc giặt sạch vết bẩn với nước
Không giặt máy, không dùng thuốc tẩy
Không phơi sản phẩm nơi ánh nắng gắt
Để sản phẩm nơi khô ráo khi không sử dụng

 

THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU
Được thành lập vào năm 1999 tại Trung Quốc, cho đến nay Xtep đã trở thành một trong những thương hiệu thời trang thể thao hàng đầu thế giới. Hiện tại, Xtep đang quản lý một mạng lưới phân phối rộng lớn với hơn 7.000 cửa hàng bán lẻ thông qua các nhà phân phối độc quyền, bao gồm 31 tỉnh, khu tự trị và thành phố trên khắp Trung Quốc. Những sản phẩm của Xtep được đông đảo các tín đồ thể thao trên thế giới, các cầu thủ chuyên nghiệp, cũng như các diễn viên nổi tiếng tin dùng và lựa chọn. Dấu chân toàn cầu của Xtep trải dài ở khắp Trung Đông, Trung Âu và Tây Ban Nha.

 

HÌNH ẢNH SẢN PHẨM

 

 

 

 

THÔNG TIN MUA SẮM