Giày Sneakers unisex Puma CELL Endura 36935701

Giày Sneakers unisex Puma CELL Endura 36935701

Thương hiệu: PUMA
Danh mục: Giày unisex
Chất liệu: cao cấp chuyên dụng trong thể thao. Kiểu dáng: trẻ trung, năng động. Mang đến cảm giác êm chân.Xuất xứ thương hiệu tại Mỹ, được gia công tại nước thứ 3.
Giá tốt từ nơi bán: 5,150,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

Giày Sneakers unisex Puma CELL Endura 36935701 có thiết kế đa dạng với cùng chất liệu cao cấp chuyên dụng trong thể thao, thấm hút cực tốt, độ bền cao, sản phẩm sẽ luôn mang đến cảm giác thoải mái cho bạn trong suốt quá trình vận động.

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm giày thể thao PUMA

- Giày Sneakers unisex CELL Endura đến từ thương hiệu Puma với ứng dụng công nghệ Puma Cell tiên tiến mang lại sự thoải mái và êm ái cho bạn. Chi tiết lưới phối với dây giày cực kỳ cá tính, cộng hưởng với phần đế làm từ 100% chất liệu cao su, giúp bạn có được trải nghiệm hoàn hảo với sản phẩm.
- Chất liệu: Vải dệt
- Kiểu dáng bắt mắt, thời thượng
- Dây buộc phối chi tiết lưới trên thân giày cực bắt mắt
- Chi tiết PUMA CELL nguyên bản độc đáo
- Đế cao su làm tăng độ bám của giày.
- Sản xuất tại: Việt Nam

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Hướng dẫn chọn size giày thể thao nữ PUMA 

 

 

 

 

 

Hướng dẫn chọn size giày thể thao nam PUMA 

 

 

 

 

Hướng dẫn bảo quản sản phẩm giày thể thao PUMA

- Không bỏ sản phẩm vào máy giặt.
- Giặt với sản phẩm cùng màu.
- Không sử dụng thuốc tẩy mạnh.

Thông tin thương hiệu

Hơn 65 năm qua, PUMA đã cho ra đời các sản phẩm sáng tạo dành riêng cho những vận động viên tốc độ nhất hành tinh. PUMA chuyên sản xuất giày thời trang và giày thể thao dùng trong bóng đá, chạy bộ, giày để tập luyện trong phòng tập, golf và đua xe mô-tô. PUMA cũng sở hữu những bộ sưu tập độc quyền thú vị khi hợp tác với các nhà thiết kế lừng danh như STAPLE, STAMPD và TRAPSTAR để giới thiệu đến giới mộ điệu những thiết kế sáng tạo và tốc độ nhất. Tập đoàn PUMA sở hữu thương hiệu PUMA, COBRA Golf và công ty con Dobotex. PUMA hiện đang phân phối các dòng sản phẩm tại hơn 120 quốc gia với đội ngũ hơn 13,000 nhân viên khắp toàn cầu.
Được thành lập vào năm 2002 bởi một bộ đôi tín đồ thời trang, Công ty Cổ phần Maison (Maison) đã nhanh chóng trở thành một trong những công ty phân phối thời trang lớn nhất trong việc giới thiệu các thương hiệu thời trang cao cấp và sang trọng tại Việt Nam. Sau thành công ngoài mong đợi của cửa hàng đầu tiên, hiện Maison đang là ngôi nhà chung của hơn 23 thương hiệu đình đám thế giới, thổi vào thị trường Việt Nam những giấc mơ thời trang bất tận.
PUMA là một trong những thương hiệu phân phối độc quyền của Maison tại Việt Nam!

THÔNG TIN MUA SẮM