Giày sneaker thời trang nữ Zapas GN004 màu trắng - GN004WH

Giày sneaker thời trang nữ Zapas GN004 màu trắng - GN004WH

Thương hiệu: ZAPAS
Giá tốt từ nơi bán: 199,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

THÔNG SỐ SẢN PHẨM
Chất liệu: Textlie
Màu: trắng
Hình dáng: Dây Cột


THÔNG TIN SẢN PHẨM
Giày sneaker thời trang nữ Zapas GN004 màu trắng - GN004WH
với thiết kế thời trang, năng động, trẻ trung phù hợp với mọi lứa tuổi sẽ làm nổi bật lên cá tính, phong cách của bạn.
- Nhiều màu sắc, mẫu để lựa chọn làm mới phong cách hàng ngày.
- Hiện nay, thời trang dành cho nữ giới ngày càng phong phú, đa dạng và được nhiều người quan tâm. Để thể hiện mình là người phong cách, các bạn nnữ đều phải để ý để vẻ ngoài của mình mỗi khi đi ra ngoài. Đặc biệt, kết hợp trang phục với cá phụ kiện thời trang là vô cùng quan trong. Một đôi giày sẽ giúp bạn thể hiện phong cách của riêng mình. Giày Sneaker thời trang nữ Erosska đang được ưa chuộng sẽ giúp các bạn nữ điều này.
Đặc điểm nổi bật của sản phẩm
- Chất liệu bền đẹp: Được làm từ chất liệu tổng hợp chất lượng cao, giày sneaker thời trang nữ luôn mềm mại và bền chắc. Do đó, bạn sẽ dễ dàng bảo quản và vệ sinh.
- Thiết kế trẻ trung: Giày sneaker thời trang nữ Erosska được thiết kế trẻ trung, kiểu dáng hình chữ nhật ngang kết hợp tinh tế giữa nét cổ điển và hiện đại, tạo nên sự hài hòa cho sản phẩm.
- Đường may tỉ mỉ chắc chắn: Với đường may tỉ mỉ và tinh tế đảm bảo độ bền chắc trong suốt thời gian bạn sử dụng, giày nữ sẽ mang đến cho bạn vẻ đẹp thật cá tính và đẹp mắt.
- Dễ phối trang phục: Sản phẩm với gam màu truyền thống, không chỉ giúp bạn thể hiện phong cách thời trang cực kỳ nữ tính và lịch lãm mà còn giúp dễ dàng khi phối cùng nhiều trang phục như: quần jean, áo thun hay phụ kiện khác để trở nên thật cá tính và thời trang.

 

 

 

 

 

 

 

 

THÔNG TIN MUA SẮM