Giày Sneaker thể thao nam Zapas - GS009BA

Giày Sneaker thể thao nam Zapas - GS009BA

Thương hiệu: ZAPAS
Giá tốt từ nơi bán: 319,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

THÔNG TIN SẢN PHẨM:
Chất liệu: Cao su, da
ZAPAS luôn mong muốn mang đến cho các chàng trai một vẻ ngoài cá tính, năng động nhưng không cần phải đầu tư quá nhiều tiền vào trang phục. Chính vì vậy, việc lựa chọn những mẫu Giày nam ZAPAS thời trang với giá rẻ sẽ là quyết định hoàn hảo giúp các chàng trai càng tỏa sáng và nổi bật.
Chi tiết sản phẩm:
ZAPAS tin rằng chỉ với 3 lí do sau đây, các chàng trai sẽ đặt mua ngay cho mình một đôi Giày nam ZAPAS để bổ sung vào danh sách phụ kiện thời trang cần-phải-có của mình.
ZAPAS tự hào những mẫu Giày Sneaker Thể Thao ZAPAS luôn được gia công tỉ mỉ và tinh tế trong từng đường may, mũi chỉ giúp cho sản phẩm luôn bền chắc với thời hạn sử dụng lâu dài. Bên cạnh đó, Giày Sneaker Thể Thao ZAPAS còn được làm từ những nguyên liệu thoáng mát có khả năng hút ầm cao tạo sự êm ái cho các chàng trai ngay cả khi phải mang giày trong một khoảng thời gian dài.
Giày Sneaker Thể Thao là một trong các loại giày nam đã tạo nên xu hướng thời trang mạnh mẽ trong nhiều năm qua. Hiện nay có không ít chàng trai chọn Giày Sneaker Thể Thao để đến công sở và cả những buổi tiệc. Vì vậy, việc sở hữu một đôi Giày Sneaker Thể Thao ZAPAS được thiết kế theo xu hướng thời trang thế giới 2016 sẽ giúp các chàng trai khẳng định sự cá tính và phong cách của mình.
ZAPAS – Dịch vụ chuyên nghiệp, chu đáo và tin cậy
Hãy dẹp bỏ sự lo lắng và hoang mang khi mua hàng online trên các trang mạng thương mại điện tử về vấn đề chất lượng sản phẩm, thời gian bảo hành hay những lo ngại về việc đổi trả hàng. ZAPAS luôn cam kết cung cấp sản phẩm đúng 100%như trong hình ảnh, đồng thời, các sản phẩm đều có thời hạn bảo hành lên đến 1 nămcùng chính sách đổi trả miễn phí trong vòng 72 giờ.
Bảo hành: 1 năm

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

THÔNG TIN MUA SẮM