Giày Sneaker thể thao nam thời trang ZAPAS - GS015WH

Giày Sneaker thể thao nam thời trang ZAPAS - GS015WH

Thương hiệu: ZAPAS
Giá tốt từ nơi bán: 389,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

THÔNG TIN SẢN PHẨM:
ZAPAS luôn mong muốn mang đến cho các chàng trai một vẻ ngoài cá tính, năng động nhưng không cần phải đầu tư quá nhiều tiền vào trang phục. Chính vì vậy, việc lựa chọn những mẫu Giày nam ZAPAS thời trang với giá rẻ sẽ là quyết định hoàn hảo giúp các chàng trai càng tỏa sáng và nổi bật.
Chất liệu: Cao su, da
Bảo hành 1 năm

Chi tiết sản phẩm:
ZAPAS tin rằng chỉ với 3 lí do sau đây, các chàng trai sẽ đặt mua ngay cho mình một đôi Giày giá rẻ ZAPAS để bổ sung vào danh sách phụ kiện thời trang cần-phải-có của mình.
ZAPAS – Giày Bốt G74 giá rẻ siêu bền và êm chân nhất
ZAPAS tự hào những mẫu Giày Bốt ZAPAS luôn được gia công tỉ mỉ và tinh tế trong từng đường may, mũi chỉ giúp cho sản phẩm luôn bền chắc với thời hạn sử dụng lâu dài. Bên cạnh đó, Giày Bốt ZAPAS còn được làm từ những nguyên liệu thoáng mát có khả năng hút ầm cao tạo sự êm ái cho các chàng trai ngay cả khi phải mang giày trong một khoảng thời gian dài.
ZAPAS –Giày Bốt G74 đón đầu xu hướng thời trang 2016
Bốt Nam được đánh giá là những đôi giày dép cá tính nhất dành cho nam giới. Dù là chàng trai lịch lãm hay cá tính thì Giày Bốt  nam cũng đủ mang lại sự sức hút cho các chàng. Vì vậy, việc sở hữu một đôi Giày Bốt ZAPAS được thiết kế theo xu hướng thời trang thế giới 2016 sẽ giúp các chàng trai khẳng định phong cách của mình.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

THÔNG TIN MUA SẮM