Giày Sneaker nam Adidas Alphabounce HPC M - ADM687

Giày Sneaker nam Adidas Alphabounce HPC M - ADM687

Thương hiệu: Adidas
Chất liệu: cao cấp bền đẹp, mang ến cảm giác thoải mái cho bạn khi vận động. Kiểu dáng trẻ trung, khỏe khoắn. Công nghệ tiên tiến hỗ trợ tối ưu vận động của đôi chân. Hàng chính hãng Adidas.
Giá tốt từ nơi bán: 4,200,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

• Giày thể thao Sneaker được thiết kế trẻ trung, năng động và sành điệu, khẳng định phong cách thời trang riêng của bạn.
• Tông màu trung tính, đẳng cấp cùng chất liệu vải mềm mại, thoáng mát, không mang đến cảm giác đau chân khi phải di chuyển nhiều, sản phẩm tạo nên sự tin tưởng tuyệt đối trong sự lựa chọn của giới trẻ thời nay.
• Thân giày được may từ vải sợi cao cấp vừa bền chắc vừa dễ giặt sạch và khó phai màu.
• Đế giày làm bằng chất liệu cao su tổng hợp có xẻ rãnh chống trơn trượt, tạo sự êm ái và nhẹ nhàng khi di chuyển.
• Giày có kiểu dáng thể thao với mũi tròn và form ôm sát, bảo vệ chân tốt hơn đồng thời tôn lên vẻ năng động, khỏe khoắn.
• Kiểu thắt dây thật tiện lợi khi cần điều chỉnh độ rộng của giày.
• Kiểu giày thể thao luôn được ưa chuộng vì dễ dàng kết hợp cùng nhiều phong cách thời trang khác nhau. Bạn có thể kết hợp giày cùng áo • thun, áo sơ mi và quần jeans, đều phù hợp khi đi làm, đi chơi hoặc vận động thể thao...

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

CÁCH VỆ SINH VÀ BẢO QUẢN GIÀY THỂ THAO

• Khi vệ sinh và bảo quản giày, điều quan trọng nhất làm làm sao không làm ảnh hưởng đến chất lượng giày. Một số mẹo giặt giày của mình:

• Đừng giặt giày liên tục sau mỗi lần sử dụng. Giày sẽ rất mau hư nếu bạn nhúng nước nó quá thường xuyên: bị hở keo đế, hoặc phần vật liệu thân giày bị mục.
• Đừng giặt giày bằng máy giặt. Nếu bạn lười biếng và muốn dùng máy giặt, chỉ nên làm thế vài tháng một lần.
• Không bao giờ bỏ vào máy sấy. Nhiệt độ của hơi sấy sẽ làm hỏng vật liệu thân giày, làm giày mất form, đồng thời gây ảnh hưởng tiêu cực đến chất lượng keo dán giày.
• Đừng ngâm giày trong nước quá lâu. Giày khác với quần áo vì nó có keo dán giữa thân giày và đế giày. Phần keo dán này không thích bị ngâm nước đâu. Mình thường dùng vòi nước xịt thẳng vào bề mặt giày để tống khứ vết bẩn, nhanh gọn lẹ.
• Hạn chế dùng xà bông. Trừ khi giày quá dơ dùng nước không sạch, bạn mới nên sử dụng xà bông pha loãng.
• Dùng giấy báo nhét vô giày sau khi giặt xong. Bạn có để ý mỗi lần mua giày về đều thấy có giấy nhét trong giày không? Mục đích của nó là để giữ form giày. Vì thế, mỗi lần giặt xong, bạn nên kiếm giấy báo nhét vô giày rồi mới đem phơi.

 

Cách bảo quản giày thể thao

Nếu bạn có nhiều hơn một đôi giày thể thao, việc bảo quản giày cũng là một vấn đề cần chú ý. Dưới đây là một số kinh nghiệm bảo quản giày của mình

Chỉ mang giày thể thao khi luyện tập

Nếu bạn có thói quen chạy bộ buổi sáng trước khi đi làm, luôn mang theo 2 đôi giày: một đôi dành cho chạy bộ và một đôi đi làm. Ngay sau khi chạy xong, bạn cần cho đôi giày của mình có thời gian nghỉ ngơi, đừng hành hạ nó suốt cả ngày. Mình thường lấy mấy đôi giày chạy bộ cũ làm giày đi làm, lần nào đi chạy ở Dinh Thống Nhất cũng mang theo hai đôi: một cũ, một mới.

Đừng để giày ở những nơi quá nóng hay quá lạnh

Giày không thích nhiệt độ quá cao hay quá thấp đâu. Ở xứ nóng, không để giày dưới ánh nắng trực tiếp còn ở xứ lạnh, đừng vứt giày trong nhà kho lạnh lẽo. Bạn nên sắm một cái tủ riêng để bảo quản giày, vừa an toàn vừa gọn gàng.

Mang giày và tháo giày đúng cách

Nhiều bạn có thói quen xỏ giày và tháo giày mà không hề chỉnh dây. Thói quen này sẽ làm biến dạng phần gót của giày, đồng thời ảnh hưởng đến độ ôm của giày. Nhớ tháo chỉnh dây mỗi lần mang giày và xỏ giày nha các bạn.

Chúc các bạn sẽ luôn có những đôi giày thể thao bền đẹp!

THÔNG TIN MUA SẮM