Giày Sneaker Delta unisex SN003U0 Dark Grey

Giày Sneaker Delta unisex SN003U0 Dark Grey

Danh mục: Giày unisex
Chất liệu chuyên dụng thể thao. Màu sắc trẻ trung năng động. Kiểu dáng tinh tế, đường may tỉ mỉ chắc chắn.
Giá tốt từ nơi bán: 479,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

Giày Sneaker Delta unisex SN003U0 Dark Grey với chất liệu cao cấp được thiết kế chuyên biệt cho các hoạt động thể thao, dã ngoại, đi chơi,... mang lại cảm giác thoải mái cho bạn trong suốt quá trình vận động. Đế giày có rãnh chống trơn trượt mang lại sự an toàn tuyệt đối cho bạn khi di chuyển. Sản phẩm có kiểu dáng đơn giản, trẻ trung, dễ kết hợp với các trang phục, phụ kiện khác sẽ mang đến cho bạn một phong cách thời trang trẻ trung năng động.

 

Thông tin chi tiết

- Thương hiệu: Delta

- Xuất xứ: Trung Quốc

- Chất liệu: vải chuyên dụng thể thao, thấm hút tốt.
- Đế giày có rãnh chống trơn trượt tốt, độ đàn hồi cao.

 

 

 

 

 

 

 

 

Thông tin thương hiệu

Công ty Cổ phần Dụng cụ Thể Thao Delta thành lập năm 2002 hoạt động trong lĩnh vực sản xuất bóng thể thao và các sản phẩm dệt may thể thao với dây chuyền, thiết bị hiện đại của Nhật Bản theo tiêu chuẩn quản lý chất lượng ISO 9001:2008. Sản phẩm của Delta đã có mặt trên các thị trường như Mỹ, Brazil, Đức, Ý, Nhật Bản, Úc,….và là đối tác của các thương hiệu quốc tế như Erima, Go Sport, Champion, SEARS, Walmart, Mizuno, Hanes, Challenger,….
Các dòng sản phẩm của DELTA SPORT đa dạng phong cách và phù hợp với mọi đối tượng. Đó là dòng sản phẩm tiện dụng với phong cách mạnh mẽ, cá tính hoặc tràn đầy sự cuốn hút mềm mại hoặc đầy tính ngẫu hứng dành cho các trang phục trong sinh hoạt hàng ngày, như: đi làm, dạo phố, picnic, tập luyện …mà vẫn giữ được vẻ đẹp năng động của phong cách thể thao.
Với phương châm “Tạo ra chất lượng sản phẩm tốt nhất, dịch vụ hoàn hảo và giá cả cạnh tranh nhất”, Công ty Cổ phần Dụng cụ Thể Thao Delta sẽ đem lại cho cộng đồng những sản phẩm, dịch vụ có chất lượng tốt nhất. Đó là sứ mệnh mà từ khi ra đời đến nay, Công ty Cổ phần Dụng cụ Thể Thao Delta không ngừng theo đuổi.

THÔNG TIN MUA SẮM