Giày nhựa đi mưa nam Leedo xanh dương trắng EVA 8029  XT

Giày nhựa đi mưa nam Leedo xanh dương trắng EVA 8029 XT

Thương hiệu: Leedo
Danh mục: Giày nam
Chất liệu nhựa EVA: dẻo dai, mềm mại, trọng lượng nhẹ hơn so với các loại nhựa khác. Thiết kế xỏ ngón thể thao tiện lợi. Màu sắc trang nhã.
Giá tốt từ nơi bán: 175,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

Giày nhựa đi mưa nam Leedo xanh dương trắng EVA 8029 XT có thiết kế kiểu dáng tiện lợi chắc chắn kết hợp màu sắc thời trang, chất liệu nhựa cao cấp dẻo dai và mềm mại. Phần mặt đế và đế được xẻ rãnh chống trơn trượt, bạn không cần lo lắng bị trượt ngã trong những ngày mưa. Thiết kế chống thấm nước đảm bảo độ bền của sản phẩm lâu dài.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Thông tin thương hiệu
Thương hiệu Leedo ra đời năm 1990. Với kiến thức chuyên môn gần 30 năm, Leedo đã chọn chất EVA & PU làm chất liệu trọng tâm trong toàn bộ quy trình sản xuất, tạo sự thoải mái, dễ chịu cho người mang. Các sản phẩm của Leedo luôn được thị trường tin tưởng và ưa chuông bởi tính thân thiện với môi trường cũng như tính linh động cho sản phẩm, thích hợp cho người vận động nhiều.
Trong những năm gần đây, Leedo ngày càng chiếm được lòng tin của người tiêu dung trong nước và quốc tế với các sản phẩm giày dép năng động, thoải mái nhưng không kém phần thời trang, hiện đại.

THÔNG TIN MUA SẮM