Giày luyện tập chạy bộ nữ màu xám, xanh - TR1404- XÁM XANH

Giày luyện tập chạy bộ nữ màu xám, xanh - TR1404- XÁM XANH

Thương hiệu: Prowin
Giá tốt từ nơi bán: 219,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU :

PROWIN là thương hiệu uy tín của doanh nghiệp Nam Bình, chuyên gia công và sản xuất giày thể thao cao cấp dựa trên những đôi phom dành riêng cho bàn chân người Việt. Với đội ngũ nhà thiết kế hàng đầu Việt Nam, quốc tế và các thiết bị chuyên dụng cho ngành giày thể thao như mũi giày được thiết kế theo phiên bản chuyên nghiệp “ENGINEER” của Anh Quốc, những đôi giày đẹp nhất, hoàn hảo nhất luôn được đảm bảo chất lượng cho tới tay người tiêu dùng. Quan tâm sâu sắc tới nhu cầu của khách hàng, Nam Bình đã tạo nên những đôi giày Prowin phù hợp cho nhiều đối tượng khách hàng khác nhau và cho từng bộ môn thể thao chuyên nghiệp.

 

THÔNG TIN SẢN PHẨM :

Giày Trainning Nữ Màu Cam Prowin – TR03 với thiết kế thời trang và kiểu dáng chắc chắn, sẽ mang đến cho phái đẹp những giờ phút luyện tập vui vẻ và thoải mái. Sản phẩm được làm từ chất liệu da tổng hợp, đế giày bằng cao su và nhựa, bên trong giày có một lớp lót thấm hút mồ hôi tốt. Với khả năng không thấm nước, bạn hoàn toàn yên tâm chơi thể thao thật thoải mái ngay cả khi trời mưa. 

Ưu điểm nổi bật: 
* Thân giày làm từ da tổng hợp bền đẹp
Sản phẩm được làm bằng da tổng hợp bền đẹp cùng thời gian. Loại chất liệu này thường được dùng để sản xuất các loại giày dùng trong thi đấu và những người chơi có kỹ thuật trung bình vì có thể đảm bảo được độ bền, giảm thiểu khối lượng của giày, đồng thời tăng độ dẻo dai, để các động tác chân của bạn được thoải mái, linh hoạt và có thể chơi tốt trong những điều kiện xấu. Ngoài ra, chất liệu này cũng giúp bạn dễ dàng lau khô, giặt sạch khi sử dụng. 
* Không thấm nước
Sản phẩm thuộc dòng chuyên dụng thiết kế chơi ngoài trời, đặc biệt sử dụng tốt trong mọi điều kiện thời tiết, giúp bạn yên tâm khi sử dụng và tận hưởng những giờ phút thư giãn cùng thể thao thật vui tươi. 
* Trang bị lớp lót thấm hút mồ hôi
Mặt trong của giày có thêm lớp lót thấm hút mồ hôi cực tốt giữ bàn chân của bạn luôn khô thoáng và thoải mái. Đồng thời, sản phẩm cũng sẽ giúp bạn quên đi cảm giác nóng bức do mồ hôi ảnh hưởng đến khả năng luyện tập. 
* Thiết kế thời trang
- Sản phẩm với màu sắc tươi trẻ cùng kiểu dáng thời trang, bắt mắt mang đến sự nổi bật và tự tin cho phái đẹp trên sân.
- Thiết kế mũi tròn, logo tinh tế cùng kiểu buộc dây giúp bạn có thể điều chỉnh để phù hợp với độ rộng của chân, cho bạn sự thoải mái trong khi tập luyện hay thi đấu. 
* Rãnh cao su chống trượt
Những hàng rãnh cao su được phân bổ đều trên bề mặt đế giày, rãnh có dạng hình chữ nhật nhỏ được đúc liền với phần đế, tạo độ bám phù hợp và vững chắc với bề mặt sân cỏ. 
* Được sản xuất bởi đội ngũ kỹ thuật viên có tay nghề
Giày được sản xuất bởi đội ngũ công nhân, kỹ thuật viên có tay nghề cao, đảm bảo chất lượng, giá thành phù hợp với đa số người Việt.

- Chất liệu da tổng hợp

- Giày may phối vải lưới

- Mũ giày may cách điệu nhiều lớp với nhiều đường nét

- In nổi logo thương hiệu bên hông và sau gót giày

- Đế bằng cao su tổng hợp, xẻ rãnh chống trơn trượt

 

 

    

 

 

THÔNG TIN MUA SẮM