Giày Đá Bóng Codad Striker RB TF - Xanh Navy

Giày Đá Bóng Codad Striker RB TF - Xanh Navy

Giá tốt từ nơi bán: 325,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

THÔNG TIN SẢN PHẨM:
Giày Đá Bóng Codad Striker RB TF - Xanh Navy sẽ là người bạn đồng hành để bạn sẵn sàng cho các trận đấu rực lửa hay những buổi tập luyện thể thao. Giày có kiểu dáng thể thao hiện đại, phong cách mạnh mẽ, sang trọng và tinh tế. Chất liệu cao cấp, bền nhẹ cùng giàn đinh tán ở đế giày tạo sự thoải mái cho đôi chân, giúp bạn di chuyển linh hoạt hơn.
Giày đá bóng sân cỏ nhân tạo

Giày Đá Bóng Codad Striker RB TF - Xanh Navy có thiết kế dử dụng dành riêng cho môn thể thao bóng đá trên sân cỏ nhân tạo.

Chất liệu cao cấp

Thân giày được làm từ chất liệu da tổng hợp cao cấp có độ bền đẹp và rất nhẹ, thoáng khí, tạo cảm giác thoải mái khi vận động. Đế giày chế tác từ cao su tổng hợp, chống mài mòn và chống trượt tốt cho bạn yên tâm sử dụng lâu dài.

Đế giày cao su có đinh dăm an toàn

Đế cao su mới, được thiết kế bố trí đinh dăm rất khoa học, thuận lợi cho việc di chuyển tăng biến tốc dễ dàng, có độ bám cao, chống trơn trượt, rất phù hợp với mặt sân cỏ nhân tạo trong mọi điều kiện mặt sân khô hay đang có mưa. Đặc biệt giãm thiểu tối đa chấn thương cho cầu thủ trong tập luyện và thi đấu.

Thiết kế tiện dụng

Kiểu giày buộc dây tiện dụng, giúp bạn có thể điều chỉnh để phù hợp với độ rộng của chân, cho bạn sự thoải mái trong khi tập luyện hay thi đấu. Dây buộc lệch phía bên ngoài để ôm gọn đôi bàn chân, giúp bạn cảm thấy chắc chắn và có cảm giác bóng tốt. Phần đầu dây giày có in Logo Codad tạo nên đẳng cấp cho sản phẩm.

Lớp đệm bên trong giày giúp đôi chân êm ái, thấm hút mồ hôi cực tốt, giữ bàn chân của bạn luôn khô thoáng và thoải mái.

Kiểu dáng sang trọng, màu xanh navy độc đáo

Giày có thiết kế đúng chuẩn của loại giày thể thao cao cấp với kiểu dáng sang trọng và mạnh mẽ, tạo nên vẻ nam tính và năng động cho bất kỳ bạn nam nào khi chơi thể thao.

Những gam màu tối như đen, xanh đen, xanh navy... thường được các chàng trai yêu thích và lựa chọn bởi đây là những gam màu trầm, trung tính, phù hợp với sự nam tính, mạnh mẽ của phái nam. Giày Đá Bóng Codad Striker RB TF - Xanh Navy có kiểu dáng đơn giản cùng gam màu xanh navy đọc đáo sẽ giúp nam giới thêm mạnh mẽ, nam tính hơn mỗi khi chơi thể thao trên sân.

Size giày phong phú

Giày Đá Bóng Codad Striker RB TF - Xanh Navy có size phong phú, từ 39 – 44, đáp ứng nhu cầu cho những chàng trai có đôi chân nhỏ đến những chàng có chân size lớn.

Hướng dẫn bảo quản sản phẩm

Định kỳ vệ sinh giày, khi giày bẩn nên dùng vải sạch thấm nước xà bông lau nhẹ nhàng, không dùng bàn chải để chà, không sử dụng thuốc tẩy để giặt.

Tránh để nước thấm vào giày, nếu giày bị thấm nước, nên nhét giấy báo vào trong giày để nước thấm vào trong giấy. Sau đó, phơi giày nơi khô ráo, không phơi giày trước ánh nắng trực tiếp.

Khi sử dụng, tránh tiếp xúc đế giày với dầu khí và các loại chất dễ gây hư hỏng giày. Chẳng may giày bị dính, nên rửa ngay bằng nước sạch. Cũng nên tránh để giày tiếp xúc với hóa chất và vật nhọn. Dây giày không nên thắt quá chặt.

Trong thời gian dài không mang, nên vệ sinh giày sạch sẽ, lấy miếng lót giày ra, phơi nơi khô thoáng và gói giày lại bằng giấy.
Bảo hành 3 tháng

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

THÔNG TIN MUA SẮM