Giày cao gót nữ Geox D Gerbera M. D - Smo.Lea Cognac

Giày cao gót nữ Geox D Gerbera M. D - Smo.Lea Cognac

Thương hiệu: GEOX
Danh mục: Giày nữ
Giá tốt từ nơi bán: 3,269,000đ
Tới nơi bán

SO SÁNH GIÁ SẢN PHẨM

Thông tin sản phẩm

Thương hiệu Geox
Xuất xứ Ý
Kiểu dáng Giày cao gót
Size 35, 36, 37, 38, 39
 

Giày cao gót nữ Geox D Gerbera M. D - Smo.Lea Cognac với thiết kế trẻ trung giúp người mang thể hiện phong cách riêng và tôn dáng cao thanh thoát. Thân giày được cấu tạo bởi vật liệu bền êm, co giãn theo chiều chuyển động của bàn chân. Mặt ngoài đế giày có khả năng chống trơn trượt, tạo cảm giác an toàn cho người mang. Form giày ôm với độ chắc chắn cùng công nghệ "biết thở" cho đôi chân bạn gái thêm phần thoải mái dù mang giày liên tục trong nhiều giờ liền. Giày cao gót Geox sở hữu những đường nét nữ tính, duyên dáng cùng màu sắc tinh tế sẽ giúp bạn cảm thấy tự tin khi mang giày để đi làm, dự tiệc, dạo phố... Bên cạnh đó, với một đôi giày cao gót, bạn có thể mix cùng các kiểu trang phục theo sở thích tạo nên set đồ ấn tượng.

 

Đặc điểm sản phẩm

- Thiết kế mang phong cách trẻ trung, nữ tính
- Dễ dàng mix với nhiều kiểu trang phục khác nhau
- Phù hợp với nhiều độ tuổi và dáng người
- Form giày ôm với độ chắc chắn cho toàn bộ bàn chân
- Giúp tôn dáng cao thanh thoát và mang đến sự thoải mái khi di chuyển

 

HƯỚNG DẪN CHỌN SIZE

Ứng dụng công nghệ chỉ có ở Geox

 

Sự khác biệt của Geox so với các thương hiệu giày khác chính là: LỚP MÀNG LỌC GIÚP CHO HƠI NÓNG CỦA MỒ HÔI THOÁT RA NGOÀI VÀ NGĂN KHÔNG CHO NƯỚC THẤM VÀO BÊN TRONG GIÀY. Những lỗ nhỏ của lớp màng lọc có kích thước lớn hơn phân tử hơi nước bên trong giày, nhưng nhỏ hơn so với những giọt nước bên ngoài – vì thế nước từ bên ngoài không thấm vào đế giày, đồng thời giúp hơi nóng của mồ hôi thông qua lớp màng lọc và thoát hơi ra ngoài không khí và cân bằng nhiệt động bình thường bên trong giày cho đôi chân luôn khô ráo.

 

1. Đế giày cao su thoát hơi

Geox đã thách thức những quan niệm trong quá khứ để phát minh loại giày có đế thông hơi – bước đầu tiên trong cuộc cách mạng của Geox.

Thông thường đế giày bị thủng lỗ là phải vứt đi, nhưng các lỗ thông hơi của đế giày GEOX lại là điểm cộng đặc sắc của công nghệ phát minh.

 

Đế ngoài được đục lỗ

Đế cao su được đúc sẵn các lỗ thông hơi và kết hợp một lớp màng lọc đặc biệt có chức năng làm thoáng khí và chống thấm nước. Màng lọc này giúp đôi chân thở được, nhưng nó cũng ngăn nước thấm vào bên trong giày. Vì thế khi mang giày GEOX, đôi chân có cảm giác thông thoáng, không ẩm ướt và dễ chịu hơn.

 

Lớp màng lọc

Qua quá trình nghiên cứu không ngừng, GEOX đã phát minh và cải tiến lớp màng lọc chuyên biệt này. Nó được làm bằng loại chất liệu vi xốp đặc biệt nhằm loại bỏ và biến đổi mồ hôi ẩm ướt của đôi chân thành dạng hơi và thoát ra ngoài qua lớp màng lọc và các lỗ thông hơi dưới đế giày.

Những lỗ nhỏ của lớp màng lọc có kích thước lớn hơn phân tử hơi nước bên trong giày, nhưng nhỏ hơn so với những giọt nước bên ngoài – vì thế nước từ bên ngoài không thấm vào đế giày và còn giúp chân khô ráo.

 

Hệ thống lớp màng lọc biết thở

- Tăng khả năng thoát hơi và thông thoáng: Đảm bảo thoát hơi tối đa nhờ các lỗ thông hơi được mở rộng kích thước bên dưới mặt đế giày.

- Lớp màng lọc bao phủ toàn bộ bề mặt đế.

- Một lớp bảo vệ đặc biệt ở giữa bề mặt đế ngoài và lớp màng lọc dùng để bảo vệ lớp màng lọc từ các vật sắc nhọn, nhưng vẫn không làm hạn chế tính năng của lớp màng lọc.

 

 

2. Đế giày bằng da chống thấm nước

Da có cấu trúc xốp. Đây là ưu điểm giúp cho đôi chân thở được, nhưng cũng là yếu điểm vì da có xu hướng hấp thụ nước và độ ẩm cao.

GEOX đi tiên phong trong việc phát minh tính năng chống thấm nước và ứng dụng vào ưu điểm "thở" tự nhiên của đế giày da.

 

Da chống thấm nước

Một lớp màng thoáng khí và chống thấm được đặt vào bên trong đế giày da, loại bỏ hoàn toàn cảm giác không thoải mái, ẩm ướt khi trời mưa hoặc khi giày bị ướt.

 

Lớp màng lọc

Qua quá trình nghiên cứu không ngừng, GEOX đã phát minh và cải tiến lớp màng lọc chuyên biệt này. Nó được làm bằng loại chất liệu vi xốp đặc biệt nhằm loại bỏ và biến đổi mồ hôi ẩm ướt của đôi chân, thành dạng hơi và thoát ra ngoài qua lớp màng lọc và các lỗ thông hơi dưới đế giày.

Những lỗ nhỏ của lớp màng lọc có kích thước lớn hơn phân tử hơi nước bên trong giày, nhưng nhỏ hơn so với những giọt nước bên ngoài – vì thế nước từ bên ngoài không thấm vào đế giày và còn giúp chân khô ráo.

 

 

3. Amphibiox - chống thấm toàn diện, thoát hơi hoàn toàn
Mặc dù có những "lỗ thoát hơi" độc đáo, đế của tất cả các đôi giày Geox còn không thấm nước nhờ lớp màng vi xốp đặc biệt được đặt bên trong đế giày. Đến nay Geox đã có thêm công nghệ Amphibiox, một sáng chế độc quyền mới nhất, ứng dụng lớp màng lọc tương tự cho phần da phía trên thân giày.

 

Công nghệ chống thấm nước thế hệ mới

Không giống như những đôi giày chống thấm nước thông thường, lớp màng chống thấm chỉ được sử dụng như lớp vớ lót. Ngày nay Geox dùng lớp màng lọc cho tiếp xúc trực tiếp lên lớp da của phần thân trên giày. Với phương pháp này nước không thể thấm vào bên trong hoặc bị tích tụ lại.

 

Ưu điểm chính

Công nghệ chống thấm nước thế hệ mới không chỉ giữ đôi chân bạn khô ráo, nó còn làm tăng khả năng thoát hơi, cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng và độ bền cao. Với tính năng độc đáo này, giày công nghệ Amphibiox được sử dụng khá tốt trong điều kiện mưa, bùn và tuyết, giúp đôi chân bạn luôn khô ráo, thoải mái cho dù điều kiện thời tiết ở nơi thành phố bạn sinh sống và làm việc như thế nào.

 

 

4. XAND- Cuộc cách mạng của giày đi bộ
Dòng Công nghệ XAND mang đến cảm giác thoải mái, kiểm soát được nhiệt độ và trọng lượng nhẹ đến khó tin. Bạn có muốn thử không, một cảm giác không trọng lực như đi bộ trong không trung chính nhờ lớp đệm tạo hiệu ứng nâng nhẹ phần gót và phần mũi chân.

 

Công nghệ đệm

Cực êm và thoải mái nhờ lớp đệm có thành phần PU mềm, lót bên trong đế giày, giúp bạn có cảm giác thật nhẹ và êm, nhất là trong mỗi bước đi bạn sẽ có tư thế chuẩn xác, tự nhiên một cách thư giãn.

 

Kiểm soát nhiệt độ

Kết hợp 1 cách hiệu quả của lớp đệm và hệ thống thoát hơi toàn diện Net Breathing System (lỗ thông hơi cực lớn + lớp màng lọc bao phủ toàn bộ đế giày) giúp khả năng thoát hơi và kiểm soát nhiệt độ ở mức độ tối đa và tòan diện nhất. Với cơ chế này khi mang giày GEOX, đôi chân chúng ta có cảm giác thông thoáng, không ẩm ướt và dễ chịu hơn.

 


5. XENSE - Giày biết thở tối ưu
Dòng Xense được trình làng với công nghệ tiên tiến nhất của GEOX - giày biết thở. Xense đem đến một trải nghiệm đi bộ đầy thú vị, thoải mái suốt ngày dài để đáp ứng nhu cầu thoát hơi tối ưu, nhất là trong tình huống cường độ họat động của cơ thể cao, sản sinh nhiệt độ cao hơn bình thường. Chính nhờ vào phát minh Geox, một công nghệ thoát hơi toàn diện đã được công nhận và cấp bằng sáng chế.

 

Tăng cường độ thông thoáng

Đặc trưng của Xense là kích cỡ lỗ thông hơi được mở rộng tối đa, cùng với lớp màng lọc bao phủ toàn bộ đế giày. Điều này giúp khả năng thoát hơi hiệu quả nhất, mang đến hiệu suất sử dụng cao, kể cả trong những vùng khí hậu nóng nhất.

Một lớp bảo vệ đặc biệt ở giữa đế giày dùng để bảo vệ đôi chân từ các vật sắc nhọn – nhưng vẫn không làm hạn chế tính năng của lớp màng lọc.

 

Tăng cường hiệu suất

Đế giày Xense với kết cấu linh hoạt giúp cuộn tròn tự nhiên trong từng sải chân, làm cho bạn cảm thấy thoải mái như đang đi chân trần. Được chế tạo từ lọai cao su chống mài mòn và hoạt chất EVA, đế giày có một thiết kế độc đáo với các rãnh sâu để đảm bảo độ bám tối ưu trên bất cứ bề mặt nào.

Mềm mại, thiết kế linh hoạt với các đường viền phía trên giày ôm sát bàn chân và liên tục thích nghi với các di chuyển, đảm bảo mức độ linh hoạt cao. Với trọng lượng chỉ 225gr, Xense mang đến cảm giác tự do thoải mái 1 cách độc đáo trong từng bước đi.

 

Hướng dẫn bảo quản

- Sử dụng kem chùi da để vệ sinh
- Khi da bị ẩm ướt cần lau khô, để nơi khô thoáng, tránh những tác động của nguồn nhiệt hoặc ánh sáng mặt trời
- Có thể nhét giấy vào trong để hút ẩm, tránh dùng các loại giấy có in chữ vì mực có thể lem vào giày
- Sau khi đánh xi, có thể sử dụng khăn mềm để làm bóng giày cũng như để bảo quản giày trong thời gian lâu hơn

 

Thông tin thương hiệu

Bắt đầu tham gia hoạt động vào thị trường từ đầu những năm 90 và chỉ sau một thời gian ngắn GEOX đã trở thành một trong những thương hiệu dẫn đầu trên thị trường giày da của Ý cũng như thế giới. Thành công của Geox là nhờ vào tập trung nghiên cứu và ứng dụng các giải pháp công nghệ và sáng tạo vào từng sản phẩm nhằm đảm bảo tính năng chống thấm nước và thoát hơi.

 

Được đảm bảo bởi hơn 60 bằng sáng chế đã được đăng ký độc quyền tại Ý và trên toàn thế giới. Geox thách thức những quan niệm trong quá khứ để phát minh loại giày có đế thông hơi – Đế cao su được đúc sẵn các lỗ thông hơi và kết hợp một lớp màng lọc đặc biệt có chức năng làm thoáng khí và chống thấm nước. Màng lọc này giúp đôi chân thở được, nhưng nó cũng ngăn nước thấm vào bên trong giày. Vì thế khi mang giày GEOX, đôi chân có cảm giác thông thoáng, không ẩm ướt và dễ chịu hơn.

 

GEOX" là một thương hiệu gia đình với các dòng sản phẩm dành cho Nam, nữ và trẻ em. Mỗi sản phẩm đều được ứng dụng công nghệ biết thở của Geox, rất thoải mái khi sử dụng và đặc biệt là luôn đi theo xu hướng thời trang mới nhất bởi những nhà thiết kế hàng đầu của Ý. GEOX đang ở vị trí số 1 của Ý và xếp thứ 2 trên toàn thế giới ở phân khúc giày phổ thông (Trích dẫn tạp chí chuyên ngành Shoesintelligence, số liệu năm 2010).

THÔNG TIN MUA SẮM