FPT F83

FPT F83

Giá tốt từ nơi bán: 2,344,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

Sản phẩm chính hãng bảo hành theo hệ thống, KH vui lòng xem thông tin bảo hành tại địa chỉ các TTBH chính hãng:

Trung tâm dịch vụ bảo hành FPT Mobile

http://fptproduct.com.vn/bao-hanh/san-pham-cong-nghe-fpt/?tab=ttbh-dien thoai&SRGroupID=4&RegionID=0

 

Mở rộng tầm nhìn với màn hình IPS 4.7” độ phân giải qHD

Sở hữu màn hình 4.7”độ phân giải qHD (960x540 pixels) với tấm nền IPS, FPT F83 hiển thị rất mượt mà, sáng đẹp và sắc nét ngay cả dưới ánh sáng ngoài trời. Với FPT F83, người dùng thỏa sức giải trí với các bộ phim HD đỉnh cao hoặc lướt web, đọc sách, chơi game đồ họa 3D...

Sức mạnh đột phá nhờ lõi tứ Broadcom

FPT F83 sở hữu phần cứng mạnh mẽ với vi xử lý lõi tứ xung nhịp 1.2 GHz từ hãng Broadcom (Mỹ), RAM 512MB, ROM 4GB và hệ điều hành Android 4.2. Sức mạnh lõi tứ được thể hiện khi thực hiện các tác vụ đa nhiệm, sử dụng các ứng dụng đồ họa như game 3D. Tốc độ chuyển đổi qua lại giữa các ứng dụng đang mở cũng sẽ rất nhanh và mượt mà.

Thiết kế đẹp, thời trang, vừa vặn trong lòng bàn tay

Mỏng 9.8mm, chất liệu ánh nhũ mịn thời trang và độc đáo, từng đường nét được trau chuốt kỹ, FPT F83 vừa vặn và nổi bật trong tay khi sử dụng. Máy có 2 phiên bản màu trắng ngọc trai và đen huyền bí đầy phong cách mang đến sự lựa chọn thú vị.

Lưu giữ mọi khoảnh khắc nhờ camera độ phân giải 5.0MP

Camera sau độ phân giải 5MP, tự động lấy nét, đèn flash đi cùng nhiều chế độ chụp hấp dẫn giúp người dùng sáng tạo những bức hình chân thực, sắc nét, đẹp ấn tượng ngay cả khi thiếu sáng. Camera trước độ phân giải VGA hỗ trợ video call và những khoảnh khắc selfie độc đáo.

Kết nối 3G cho cuộc sống sôi động

FPT F83 hỗ trợ đầy đủ các kết nối như 3G, Wi-Fi, Wi-Fi hotspot, định vị GPS, Bluetooth... giúp người dùng thỏa sức lướt web, đọc báo, chia sẻ hình ảnh, tin tức, sử dụng các ứng dụng bản đồ.

Kho ứng dụng khổng lồ

Tận hưởng hàng trăm ngàn ứng dụng phong phú, trong đó có rất nhiều ứng dụng miễn phí tại Google Play Store và F-store. Trong đó F-store là kho ứng dụng dành cho các thiết bị di động của FPT với nhiều ứng dụng và game thuần Việt, tải game miễn phí mà không cần đăng nhập, thanh toán nhanh gọn qua SMS.

Bộ phụ kiện đi kèm


THÔNG TIN MUA SẮM