Đồ Chơi Ráp Hình LaQ Basic 211 PASTEL

Đồ Chơi Ráp Hình LaQ Basic 211 PASTEL

Thương hiệu: Fahasa
Danh mục: Đồ Chơi
Giá tốt từ nơi bán: 790,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

Mã hàng4952907003430
Tên Nhà Cung CấpCty B.M.C
Trọng lượng (gr)315.0
Kích thước Bao Bì24 x 16 x 4

LaQ Basic 211 Pastel là bộ sản phẩm lý tưởng cho người mới bắt đầu muốn tiếp tục chơi LaQ ở trình độ nâng cao hơn. Basic 211 gồm 350 mảnh ghép và 1 sách hướng dẫn các kỹ thuật khác nhau để học bước cơ bản trong lắp ráp LaQ. Sản phẩm có đủ 7 loại mảnh ghép với 7 màu sắc pastel (là những gam màu nhạt được các bé gái ưa thích), hướng dẫn lắp ráp 9 mô hình cực kỳ dễ thương.

LaQ là một đồ chơi ráp hình rất đơn giản nhưng có khả năng sáng tạo vô hạn từ 7 loại mảnh ghép (2 mảnh ghép cơ bản và 5 khớp nối) với 12 màu sắc khác nhau. Ngoài ra, LaQ còn có các phụ kiện đặc biệt là các chi tiết chuyển động hamacron (bánh xe và trục bánh xe), băng cài tóc và mảnh Pax.

Chỉ với 2 thao tác đơn giản là lắp vào bằng cách gắn 2 mảnh ghép với nhau nghe tiếng “Tách” vui tai và tháo ra bằng cách bẻ cong 2 mảnh ghép chúng ta có thể thỏa sức tạo ra vô số mô hình 2 chiều và 3 chiều theo trí tưởng tượng của mình.

LaQ là đồ chơi thú vị dành cho tất cả mọi người. Đặc biệt, LaQ được các chuyên gia giáo dục thừa nhận là một đồ chơi lý tưởng để phát triển trẻ em. Thông qua việc chơi LaQ, trẻ học được cách thể hiện trí tưởng tượng sáng tạo; hình thành khả năng tập trung; tư duy lô-gic và toán học; nhận diện và phối hợp màu sắc cũng như cải thiện sự khéo léo.

LaQ đáp ứng những tiêu chuẩn cao nhất về chất lượng và tính an toàn đối với đồ chơi giáo dục.

THÔNG TIN MUA SẮM