Đồ Chơi Ráp Hình KING BEETLE - LaQ Insect World

Đồ Chơi Ráp Hình KING BEETLE - LaQ Insect World

Thương hiệu: Fahasa
Danh mục: Đồ Chơi
Giá tốt từ nơi bán: 750,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

Mã hàng4952907003492
Tên Nhà Cung CấpCty B.M.C
Trọng lượng (gr)312.0
Kích thước Bao Bì40 x 160 x 240

Gắn vào (gắn chặt các mảnh ghép vào nhau, nghe tiếng “tách” - snap), tách ra (bẻ cong mảnh ghép để tách ra - click) và cùng nhau lắp ráp những con bọ cánh cứng hùng mạnh nhất trong Thế Giới Côn Trùng!

KING BEETLE là bộ sản phẩm hướng dẫn lắp ráp nên vua của thế giới bọ cánh cứng là Dynastes Hercules, hoặc loài bọ cánh cứng hùng mạnh nhất trong thế giới bọ cánh cứng là Caucasus Beetle. Những ai yêu thích côn trùng sẽ có thể tận hưởng niềm vui lắp ráp loài Dynastes Hercules Lichyi với cơ thể màu xanh hiếm thấy. Sản phẩm gồm 320 mảnh ghép với 7 màu sắc khác nhau, hướng dẫn các bước lắp ráp các mô hình 2D đơn giản và 7 loài côn trùng quen thuộc ở Nhật Bản như Kiến vương (Dynastinae hay Rhinoceros Beetle), bọ cánh cứng Dorcus Titanus (thuộc họ Kẹp kìm), bọ cánh cứng Rosalia Batesi (thuộc họ Xén tóc), Bọ rùa (Ladybug) và Bướm phượng (Swallowtail Butterfly).

Thông qua việc lắp ráp và chơi đùa cùng mô hình các loài côn trùng sẽ giúp bé có khả năng nhận diện các loài côn trùng khác nhau, tạo hứng thú tìm hiểu thêm về các loài côn trùng, nhờ đó làm phong phú thêm nguồn kiến thức tự nhiên cho bé.

THÔNG TIN MUA SẮM