Đồ Chơi Lắp Ráp Mô Hình Xe Đua Chong Chóng Dây Chun - Rubber Band Racers #7403R (71 Mảnh Ghép)

Đồ Chơi Lắp Ráp Mô Hình Xe Đua Chong Chóng Dây Chun - Rubber Band Racers #7403R (71 Mảnh Ghép)

Thương hiệu: Fahasa
Danh mục: Đồ Chơi
Giá tốt từ nơi bán: 495,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

Mã hàng4716503074030
Tên Nhà Cung CấpCÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI QUỐC TẾ NEW BRAIN
Trọng lượng (gr)580.0
Kích thước Bao Bì33 x 22.5 x 6.5 cm

Đồ Chơi Lắp Ráp Mô Hình Xe Đua Chong Chóng Dây Chun - Rubber Band Racers #7403R

Đồ Chơi Lắp Ráp Mô Hình Xe Đua Chong Chóng Dây Chun cho bé là một bộ trò chơi dù đã xuất hiện từ lâu nhưng cho đến thời điểm hiện tại vẫn chưa có dấu hiệu giảm nhiệt mà còn được các bé ngày càng chơi nhiều hơn. Các bé hoàn toàn có thể tham gia chơi cùng bố mẹ mình giúp cho không khí gia đình vui vẻ, hạnh phúc hơn, đặc giúp bé tránh xa các chiếc smartphone.

I/ Giới thiệu Đồ Chơi Lắp Ráp Mô Hình Xe Đua Chong Chóng Dây Chun #7403:

1/ Tính năng đồ chơi:

- Khi chơi chỉ cần lên cót cho dây chun và phóng mô hình của mình di chuyển theo hướng trẻ muốn.

- Trẻ sẽ hiểu thêm về các nguyên lý di chuyển của các mô hình máy bay, tàu hoặc xe khi chơi.

- Khi chơi quen trẻ sẽ cơ bản hiểu được cách hoạt động của 5 mô hình, từ đó sáng tạo thêm các mô hình mới độc đáo của riêng mình.

- Cảm giác hồi hộp, vô cùng hưng phấn, tập trung, nỗ lực, khát khao là những xúc cảm vô cùng tuyệt vời khi bất kỳ ai đã tham gia vào trò chơi Đua Chong Chóng Dây Chun. Không chỉ là một bộ đồ chơi có sức hấp dẫn siêu kinh khủng đối với hầu hết các trẻ em trên toàn thế giới mà đến cả những người có hoặc không có đam mê cũng phải “phát nghiền” với bộ trò chơi cực kỳ hấp dẫn này.

2/ Cách chơi:

- Mô hình phù hợp với trẻ chơi trong nhà và ngoài trời.

- Khi cho trẻ chơi ngoài trời, chúng tôi kiến nghị chơi ở các bãi đất trống trên 3m vuông cho các mô hình máy bay, hoặc ở các bể bơi trẻ em hay bồn tắm an toàn để trẻ có thể trải nghiệm các mô hình tàu chạy.

II/ Đồ Chơi Lắp Ráp Mô Hình Xe Đua Chong Chóng Dây Chun #7403

- Sản phẩm cho bé đòi hỏi những kĩ năng phản xạ nhanh như: Mắt, tay, não bộ và cả chiến thuật chơi giúp bé năng động phát triển trí tuệ, cũng như sức khỏe được cải thiện.

- Các bé sẽ đóng vai trò như những nhà cầm quân điểu khiển các mô hình bay, chỉ khác là phải sử dụng tay cầm điều khiển thuần thục để có thể phóng chính xác. Một trận đấu của những trí tuệ, kĩ năng chơi, sự nhanh nhạy trong cách suy nghĩ, sự tập trung của não bộ sẽ làm nên những chiến thắng xứng đáng!

Sản phẩm là món quà giải trí vô cùng ý nghĩa mà các bậc phụ huynh muốn dành tặng cho các con yêu của mình trong những dịp đặc biệt chắc hẳn các con sẽ rất hứng thú với sản phẩm này.

THÔNG TIN MUA SẮM