Connspeed AS5

Connspeed AS5

Giá tốt từ nơi bán: 1,390,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

Ưu điểm

 

Xuất hiện tại Việt Nam trong những năm gần đây, hệ điều hành (HĐH) Android đang dần khẳng định vị thế và trở thành xu hướng phát triển của các hãng điện thoại di động bởi sự mới mẻ, dễ tương tác và lập trình.

Nhờ Android mà các ứng dụng, game… gia tăng một cách  nhanh chóng. Bắt kịp với xu hướng tiêu dùng chung của thị trường, Connspeed Mobile đã cho ra đời dòng sản phẩm chạy HĐH Android - Connspeed AS5.

AS5 chạy trên HĐH Android 2.3 Gingerbread được cập nhật thêm nhiều tính năng mới hấp dẫn. Không giống người tiền nhiệm Android 2.2 Froyo tập trung vào hiệu năng xử lý, Gingerbread chú ý nhiều hơn đến tinh chỉnh giao diện và hỗ trợ người dùng. Với CPU tốc độ 1GB, ROM 512MB, RAM 256MB thì AS5 được cho là Smartphone có cấu hình dạng “khủng” ở phân khúc giá dưới 2 triệu đồng.

Sở hữu màn hình 3,5 inch, độ phân giải 480x320 điểm ảnh, cảm ứng điện dung đa điểm, hỗ trợ tối đa cho việc soạn văn bản, check mail, đọc sách…

Tận hưởng khả năng lướt web siêu tốc nhờ kết nối Wi-Fi bên cạnh kết nối cơ bản GPRS. Bạn có thể dễ dàng trò chuyện, chia sẻ hình ảnh - video, liên kết trang yêu thích… với bạn bè qua MSN, Yahoo...

Đồng thời, người dùng có thể tải hàng trăm ngàn game và ứng dụng trên Google Play, nơi lưu trữ đến 20.000 bài hát miễn phí và mua hàng triệu ca khúc mới, tải về hơn 450.000 ứng dụng và trò chơi cho Android, kho sách điện tử lớn nhất thế giới, cho thuê hàng trăm bộ phim yêu thích, bao gồm cả những phim HD mới nhất.

Connspeed AS5 hiện đã có mặt tại các đại lý, cửa hàng trên toàn quốc. Giá bán lẻ 1.390.000đ. Có 2 màu trắng và vàng.

 

 

Kích thước

 

Chi tiết chức năng

 

 

THÔNG TIN MUA SẮM