Combo túi du lich tiện ích Macat - Đỏ Xám- COMBO-IN4

Combo túi du lich tiện ích Macat - Đỏ Xám- COMBO-IN4

Thương hiệu: MACAT
Danh mục: Túi du lịch
Giá tốt từ nơi bán: 1,450,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

THÔNG SỐ SẢN PHẨM
 - Tên sản phẩm: Combo túi du lich tiện ích Macat - Đỏ Xám- COMBO-IN4
 - Mã sản phẩm: COMBO-IN4
 - Thương hiệu: Macat
 - Màu sắc: Đỏ Xám
 - Chất liệu:  Polyester chống thấm, EVA chống sốc và phối giả da +  Vải Twoton
 - Cần kéo: Hệ thống cần kéo – bánh xe Namsao Trolley
 - Trọng lượng:Vali :  2.2 kg + Túi: 0.5kg
 - Kích thước : Vali : 50 x 33 x 27 cm + Túi 50 x 30 x 25 cm
 - Bảo hành: 48 tháng
 - Xuất xứ: Việt Nam

THÔNG TIN SẢN PHẨM

Vali
Macat Innova, mã cải tiến mới nhất là IN4 thuộc dòng Túi du lịch phổ thông và là niềm tự hào của Thế Giới Túi Xách. Dòng sản phẩm được thị trường đón nhận đặc biệt ngay từ những ngày đầu ra mắt. Từ các phiên bản IN1, IN2, IN3 nhà thiết kế đã đột phá công năng để tận dụng ưu thế đứng vững khi sử dụng cần kéo, kết hợp với mô phỏng hình dáng cánh buồm , một ý tưởng độc đáo sáng tạo của khách sạn 7 sao nổi tiếng ở Dubai.


Ai đã từng sử dụng Macat Innova thì hẳn không thể chê được về tiện ích sử dụng và độ bền bỉ của sản phẩm. Thời trang – thường dễ bị tác động và thay đổi theo thời gian, nhưng với Macat Innova, 8 năm qua vẫn không hề bị giảm giá trị. Mà trái lại nó ngày càng được hoàn thiện và nổi bật hơn. Và đặc biệt thêm các tiện ích và lược bớt các chi tiết rườm rà để biến chiếc Macat Innova mới thật hoàn hảo, khiến chủ nhân có thể tự hào về người bạn đồng hành của mình.


Trước mắt các bạn chính là chiếc Macat Innova thế hệ thứ 2 – mã IN4 , phong cách thể thao – năng động. Các thay đổi quan trọng nhất, tiện ích nhất đó là quai xách bọc da PU chạy song song với dây khóa kéo  khiến cho chiếc túi trông gọn gàng, thanh thoát và thời trang hơn hẳn. Điểm quan trọng nữa là nó làm bạn dễ thao tác trong việc xách túi lên, cầm chắc để di chuyển. Ngoài ra từ thế hệ này, Macat Innova  còn được trang bị thêm dây đeo quàng vai, nhằm hỗ trợ cho bạn khi di chuyển hoặc tác nghiệp khác.


Macat Innova 4 đồng bộ từ kiểu dáng, chất liệu đến phụ kiện. Font chữ Macat thể thao nổi bật chính là điểm nhấn của Túi IN4 . Khác với những chiếc Vali dạng hộp có vẻ cồng kềnh, IN4 có dung tích tương đương chiếc vali tầm trung vẫn đáp ứng được nhu cầu mang hành lý cho chuyến đi vài ngày nhưng lại nhẹ nhàng hơn. Với thiết kế dạng cánh buồm, các phụ kiện đạt chuẩn của Namssao Trolley IN4 có thể để nằm ngang hoặc dựng đứng vững chắc trên mặt đất, cũng như kéo di chuyển nhẹ nhàng .


Túi IN4 cho bạn thoải mái xếp đồ dùng với ngăn chính rộng dung tích lên tới 40 lít. Ngoài ra, 2 ngăn bên hông chia những ngăn nhỏ hơn và được bao bởi lớp chống sốc dầy, để đựng những vật dụng nhỏ như: mỹ phẩm, nón mũ, sách báo… Túi du lịch IN4 đặc biệt còn trang bị cho bạn một ngăn đựng vừa laptop 15 inch. Bạn không còn phải băn khoăn về những hạn chế mang theo laptop ở những dòng túi hoặc vali khác nữa. một khi bạn đã có một chiếc túi du lịch hội tụ đủ tính năng 4 trong 1 như IN4.


Macat IN4 thật phù hợp cho mọi đối tượng sử dụng, cho những chuyến du lịch ngắn ngày hay dã ngoại hoặc về thăm gia đình. Đặc biệt bạn sẽ cảm nhận sự đồng điệu và thích thú khi được chú ý nếu đem theo chiếc túi IN4 mầu đỏ đến Khách sạn thượng hạng Burj Al Arab trong chuyến du lịch Dubai sắp tới.

 

Túi thể thao

Túi thể thao là loại túi chuyên dụng dành cho những người yêu thích thể thao, thường xuyên hoạt động ngoài trời như đi biển hay đi leo núi. Với những đặc điểm di chuyển nhiều, cần sự tiện lợi và gọn nhẹ nhưng đòi hỏi độ bền chắc cao thì chiếc túi thể thao Macat chính là sự lựa chọn tốt nhất dành cho các bạn. Túi thể thao Macat vượt trội hơn những loại túi thể thao thông thường ở tính năng, kiểu dáng và chất liệu mà chỉ khi được sử dụng bạn mới cảm nhận được sự khác biệt đáng hài lòng ấy. Sản phẩm được chăm chút và gia công kỹ lưỡng từ đường may đến khóa kéo, kiểu dáng thời trang tôn lên sự trẻ trung, năng động cho người sử dụng.

 

Túi với ngăn chính lớn có thể chứa vài bộ đồ và vật dụng cần thiết cho 1-2 ngày hoạt động ngoài trời, ngoài ra còn có ngăn nhỏ để đựng quần áo đã dùng qua, ngăn để giày dép rộng có khả năng co giãn, ngăn lưới để đồ dùng nhỏ khác như: nón, tất vớ, chai lọ nhỏ… Bên hông túi là ngăn lưới cho bạn giữ những  chai nước mang theo để giải khát sau những giờ hoạt động mệt mỏi.

 

Quai xách được gia cố thêm 1 miếng dán để giữ 2 quai xách lại thành 1 quai đồng thời giúp giảm lực ma sát khi bạn xách túi. Dây đeo vai bản lớn, có thể tùy chỉnh độ ngắn dài cho quai đeo vừa với bạn. Túi được ưu tiên sử dụng chất liệu bền nhẹ nhất để phù hợp với mục đích sử dụng: trọng lương túi chỉ 0.5 kg dễ dàng xếp gọn, chất liệu vải Twoton mới nhất trên thị trường hiện nay.

 

Túi có những màu sắc cho bạn thoải mái lựa chọn như: màu Navy lịch lãm và màu Twoton độc đáo lạ mắt sẽ làm hài lòng những  khách hàng khó tính nhất. Riêng kiểu dáng thiết kế của túi nhắm đến phong cách thể thao năng động nhưng bạn hoàn toàn có thể lựa chọn những màu sắc phù hợp với sở thích riêng của mình. Hãy để túi thể thao Macat Sport đồng hành cùng bạn trong những hoạt động thể thao mỗi ngày cũng như chuyến dã ngoại leo núi, tắm biển. Chắn chắn Macat Sport sẽ không làm bạn thất vọng.

 


 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

    

 

 

 

 

    

 

 

THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU
Vali MACAT là thương hiệu thuộc quyền sở hữu của công ty TNHH Thế Giới Túi Xách luôn đi đầu trong xu hướng vali kéo thời trang mới nhất, các sản phẩm luôn đạt chất lượng cao tiêu thụ nhiều trong nước và xuất khẩu vali kéo sang thị trường nước ngoài theo các đơn đặt hàng của đối tác: Nhật, Anh, Pháp, Hàn Quốc và các nước Đông Nam Á. Vali kéo MACAT sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại và khép kín.

Thegioituixach ® là công ty sản xuất vali túi du lịch có quy trình tương đối khép kín duy nhất tại Việt Nam. Bằng phương thức sản xuất OEM cho một số phụ kiện chính kết hợp với ODM trong khâu thiết kế độc quyền, chúng tôi có thể kiểm soát tối ưu quy trình sản xuất và giảm thiểu chi phí, để hợp tác hiệu quả với mọi khách hàng cũng như tham gia vào chuỗi cung ứng toàn cầu .
Túi xách – bạn đồng hành và thế giới riêng thu nhỏ của mỗi người. Mỗi chiếc túi tạo bởi Thegioituixach được thiết kế đa năng, đem lại nhiều tiện ích nhằm thỏa mãn mọi nhu cầu cho các bạn. Từ những khoang hộp chứa các vật dụng cần thiết đến ngăn khóa xếp những tri thức tương lai và hơn nữa còn ẩn chứa một tinh thần, những cá tính và hành trang chinh phục thế giới này.

Ba nhãn hiệu là ba phong cách và đối tượng khác nhau, trong đó :

Macat là sự tái hiện phong cách thiết kế mới mang đặc thù riêng phù hợp với tiêu dùng Việt.

EDDAS là sự pha trộn giữa các trường phái của thương hiệu va li đến từ Hàn Quốc .

“TOMI”  nhãn hiệu trên những chiếc cặp sách – ba lô học sinh mang đến sự thoải mái, nhẹ nhàng & đa năng cho trẻ em Việt.

Độc đáo trong từng thiết kế, tiên phong đột phá công năng sử dụng là những giá trị cốt lõi mà Thế giới túi xách đã tạo ra những sản phẩm hữu ích, vượt trên cả sự mong đợi, hướng đến tiêu dùng Việt trong thế giới hội nhập.

THÔNG TIN MUA SẮM