Combo giày và balo Glado thời trang nam GS019WH-OD12X

Combo giày và balo Glado thời trang nam GS019WH-OD12X

Thương hiệu: Glado
Giá tốt từ nơi bán: 499,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

Giày Sneaker thể thao thời trang da nam Zapas màu trắng - GS019WH

 

THÔNG TIN SẢN PHẨM:
Chất liệu:Cao su, da
ZAPAS luôn mong muốn mang đến cho các chàng trai một vẻ ngoài cá tính, năng động nhưng không cần phải đầu tư quá nhiều tiền vào trang phục. Chính vì vậy, việc lựa chọn những mẫu Giày nam ZAPAS thời trang với giá rẻ sẽ là quyết định hoàn hảo giúp các chàng trai càng tỏa sáng và nổi bật.
Chi tiết sản phẩm:
ZAPAS tin rằng chỉ với 3 lí do sau đây, các chàng trai sẽ đặt mua ngay cho mình một đôi Giày nam ZAPAS để bổ sung vào danh sách phụ kiện thời trang cần-phải-có của mình.
ZAPAS tự hào những mẫu Giày Sneaker Thể Thao ZAPAS luôn được gia công tỉ mỉ và tinh tế trong từng đường may, mũi chỉ giúp cho sản phẩm luôn bền chắc với thời hạn sử dụng lâu dài. Bên cạnh đó, Giày Sneaker Thể Thao ZAPAS còn được làm từ những nguyên liệu thoáng mát có khả năng hút ầm cao tạo sự êm ái cho các chàng trai ngay cả khi phải mang giày trong một khoảng thời gian dài.
Giày Sneaker Thể Thao là một trong các loại giày nam đã tạo nên xu hướng thời trang mạnh mẽ trong nhiều năm qua. Hiện nay có không ít chàng trai chọn Giày Sneaker Thể Thao để đến công sở và cả những buổi tiệc. Vì vậy, việc sở hữu một đôi Giày Sneaker Thể Thao ZAPAS được thiết kế theo xu hướng thời trang thế giới 2016 sẽ giúp các chàng trai khẳng định sự cá tính và phong cách của mình.
ZAPAS – Dịch vụ chuyên nghiệp, chu đáo và tin cậy
Hãy dẹp bỏ sự lo lắng và hoang mang khi mua hàng online trên các trang mạng thương mại điện tử về vấn đề chất lượng sản phẩm, thời gian bảo hành hay những lo ngại về việc đổi trả hàng. ZAPAS luôn cam kết cung cấp sản phẩm đúng 100%như trong hình ảnh, đồng thời, các sản phẩm đều có thời hạn bảo hành lên đến 1 nămcùng chính sách đổi trả miễn phí trong vòng 72 giờ.
Bảo hành: 1 năm

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Balo outdoor du lịch thời trang Glado - OD12X (Xanh)

 

THÔNG TIN SẢN PHẨM:
1. Chất liệu
- Balo Outdoor Glado OD12 mang phong cách trẻ trung, thời trang.
- Được làm từ chất liệu vải Polyester 900D chất lượng cao, balo outdoor Glado luôn mềm mại và bền chắc. Do đó, bạn sẽ dễ dàng bảo quản và vệ sinh.

 

 

 


2. Thiết kế trẻ trung
- Balo Outdoor Glado OD12 được thiết kế trẻ trung, quai đeo bền chắc cùng kiểu dáng cổ điển kết hợp tinh tế giữa nét cổ điển và hiện đại, tạo nên sự hài hòa tuyệt đối làm bạn khó có thể từ chối được.
- Ba lô thời trang được thiết kế độc đáo với ngăn chính, 2 ngăn bên hông được thiết kể để đựng chai nước, vật dụng nhỏ và ngăn khá lớn phía trước giúp bạn có thể thoải mái để đồ đặc.
- Balo được thiết kế rất tiện lợn giúp bạn tìm kiếm đồ đạc một cách nhanh chóng và dễ dàng.

 

 

 


3. Đường may tỉ mỉ chắc chắn
- Chiếc BALO OUTDOOR GLADO OD12 với đường may tỉ mỉ và tinh tế đảm bảo độ bền chắc trong suốt thời gian bạn sử dụng và mang đến cho bạn vẻ đẹp thật cá tính và lịch lãm.
4. Dễ phối trang phục
Balo Outdoor GLADO OD12 với gam màu truyền thống, không chỉ giúp bạn thể hiện phong cách thời trang cực kỳ nam tính và lịch lãm mà còn giúp dễ dàng khi phối chiếc cặp cùng nhiều trang phục như: quần jean, áo thun hay phụ kiện khác để trở nên thật sang trọng và đẳng cấp.

 

 

THÔNG TIN MUA SẮM