COMBO 10 QUẦN LÓT GIẤY TIỆN LỢI, AN TOÀN CHO BẠN

COMBO 10 QUẦN LÓT GIẤY TIỆN LỢI, AN TOÀN CHO BẠN

Thương hiệu: Chipxinhxk
Danh mục: Quần lót nữ
- Quần lót giấy ra đời hổ trợ các mẹ khi sinh sử dụng tiện lợi hơn và sạch sẽ hơn, dùng một lần không phải giặt cực khổ như khi mặt các loại quần lót thông thường có độ bám bẩn cao, khó giặt khi mới sinh. - Quần lót giấy dùng 1 lần với chất liệu cotton mềm mại, và có độ dai rất êm ái và thoải mái khi sử dụng. - Lớp đáy của quần thiết kế êm ái dễ chịu, lưng thun mềm mại có độ đàn hồi co giãn tốt không gây siết hoặc làm đau bụng khi mặc lâu. chất liệu vải không gây kích ứng da. - Sản phẩm thiết kế chuyên dụng cho mẹ sử dụng khi mới sinh em bé. Sản phẩm sử dụng một lần rất sạch sẽ, vệ sinh, rất tuyệt vời.
Giá tốt từ nơi bán: 30,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

- Quần lót giấy ra đời hổ trợ các mẹ khi sinh sử dụng tiện lợi hơn và sạch sẽ hơn, dùng một lần không phải giặt cực khổ như khi mặt các loại quần lót thông thường có độ bám bẩn cao, khó giặt khi mới sinh.
- Quần lót giấy  dùng 1 lần với chất liệu cotton mềm mại, và có độ dai rất êm ái và thoải mái khi sử dụng.
- Lớp đáy của quần thiết kế êm ái dễ chịu, lưng thun mềm mại có độ đàn hồi co giãn tốt không gây siết hoặc làm đau bụng khi mặc lâu. chất liệu vải không gây kích ứng da.
- Sản phẩm thiết kế chuyên dụng cho mẹ sử dụng khi mới sinh em bé. Sản phẩm sử dụng một lần rất sạch sẽ, vệ sinh, rất tuyệt vời.



THÔNG TIN MUA SẮM