Chăn 4 mùa 153x200cm Toto TT519

Chăn 4 mùa 153x200cm Toto TT519

Thương hiệu: TOTO
Chất liệu cotton Thái Lan cao cấp. Tạo cảm giác mềm mại và thư giãn khi nằm. Sang trọng và tinh tế cho không gian phòng ngủ.
Giá tốt từ nơi bán: 760,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

Chăn 4 mùa 153x200cm Toto được tạo nên từ chất liệu vải cotton cao cấp, dày dặn mềm mại với khả năng hút ẩm cao cũng như thấm hút mồ hôi tốt, phù hợp với mọi loại thời tiết và mang lại sự thoải mái cho người sử dụng. Chăn có thể sử dụng vào các mùa khác nhau, đem đến sự ấm áp cho bạn và gia đình.
Chất liệu cao cấp
- Sản phẩm được may từ chất liệu vải cotton với khả năng thấm hút cao, khử mùi tốt, mang đến cảm giác thoáng mát và mềm mại, cho bạn những giấc ngủ sâu và ngon hơn, tinh thần sảng khoái và tràn đầy năng lượng để bắt đầu ngày mới.
- Chăn chần gòn 4 mùa, không bay màu không co giãn, không xù lông.
Thiết kế trang nhã
- Sản phẩm có thể dễ dàng phối hợp để bài trí cho phòng ngủ của mình. Ngoài việc mang đến sự trang trọng cho phòng ngủ, màu trơn còn giúp cho đôi mắt được nghỉ ngơi thư giãn và nhẹ nhàng hơn về mặt tinh thần.
Sản phẩm chất lượng cao
- Chăn 4 mùa Toto chắc chắn và có độ bền cao nhờ cường độ dệt dày: 168 sợi/inches. Vải được trải qua một quá trình xử lý đặc biệt để làm mềm và mượt, chống co giãn, không phai màu, không xù lông, chống nhăn. Đảm bảo chất lượng cao kể cả sau khi giặt.
- Kĩ thuật may tiên tiến, không vết may can trên toàn tấm ga, giữ cho bề mặt ga luôn phẳng, mềm và mượt.
- Hệ thống máy dệt nén khí giúp cho các sợi vải có thể kiểm soát nhiệt độ ẩm và lọc bụi bẩn. Sản phẩm được kiểm định về tồn dư hóa chất Formalin và Azo, cả hai đều cho kết quả âm tính và hoàn toàn không ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng.
- Chăn êm dịu với cả làn da nhạy cảm nhất như da em bé, không gây kích ứng và các bệnh về da khác để bạn có thể yên tâm sử dụng mà không cần lo lắng về vấn đề sức khỏe của mình và gia đình.

 

 

Thông tin thương hiệu

TOTO là thương hiệu chăn ga được nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan và phân phối độc quyền bởi công ty TNHH TM DV Phúc Thành An. Sản phẩm của TOTO được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại nhất Châu Á, được kiểm định về tồn dư hoá chất như Formalin và Azo, cả hai đều cho kết quả âm tính và hoàn toàn không ảnh hưởng tới sức khoẻ của người sử dụng.

THÔNG TIN MUA SẮM