CallBar Ạ5

CallBar Ạ5

Giá tốt từ nơi bán: 2,121,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

Cấu hình tốt trên nền hệ điều hành Android 4.2:

 

Được trang bị vi xử lý lõi kép tốc độ 1.2GHz, RAM 512MB, ROM 4GB, Callbar A5 mang đến cho người dùng trải nghiệm nhanh hơn, mạnh mẽ hơn. Kết hợp với hệ điều hành Android 4.2 tân tiến nhất sẽ tăng tính tương tác giữa người dùng và điện thoại.

 

 

Màn hình rộng với thiết kế mạnh mẽ:

Callbar A5 có bề ngoài khá vuông vức, trông khỏe khoắn và mạnh mẽ. Màn hình rộng 5inches, độ phân giải 540x960 pixels hiển thị nội dung, hình ảnh rõ ràng và sắc nét. Bên cạnh đó, người dùng có thể dễ dàng thao tác trên màn hình khá rộng của Callbar A5.

 

 

Nắm bắt từng khoảnh khắc trong cuộc sống với bộ đôi camera:

 

 

Camera 8.0MP cùng chức năng tự động lấy nét sẽ nắm bắt trọn vẹn từng khoảnh khắc trong cuộc sống của bạn qua những tấm ảnh sống động và sắc nét. Ngoài ra, Callbar A5 còn được trang bị camera trước 2.0MP hỗ trợ bạn thực hiện video call tốt hơn.

 

Thỏa sức kết nối, xóa tan mọi khoảng cách:

 

Cho dù đi đến đâu, bạn cũng có thể dễ dàng chia sẻ với người thân, bạn bè những thông tin, những cảm xúc của bạn qua khả năng kết nối 3G, wifi và tích hợp định vị GPS của Callbar A5.

 

 

Hai sim, hai sóng:

Một chiếc điện thoại hỗ trợ 2 sim, 2 sóng rất tiện lợi, giúp cho người dùng có thêm nhiều lựa chọn để có thể tận hưởng tối đa những ưu đãi của các nhà mạng. Bên cạnh đó, người dùng cũng có thể lựa chọn cho mình cách quản lý danh bạ tốt nhất.

 

THÔNG TIN MUA SẮM