Bộ vỏ chăn ga gối 1m6x2mx25cm sợi bông Hàn Quốc 215BM16

Bộ vỏ chăn ga gối 1m6x2mx25cm sợi bông Hàn Quốc 215BM16

Thương hiệu: Julia
Chất liệu cotton mềm mại, bền màu, thoáng mát.An toàn cho làn da.Thiết kế sang trọng, tinh tế.
Giá tốt từ nơi bán: 1,420,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

Bộ vỏ chăn ga gối 1m6x2mx25cm sợi bông Hàn Quốc 215BM16

- Chất liệu cotton mềm mại, bền màu, thoáng mát
- Được may bằng 100% cotton satin Ai Cập, dòng sản phẩm pha trộn giữa độ mềm mại của cotton và độ láng bóng của satin, mật độ sợi vải có độ dày gấp 2 lần vải cotton thường. Trên nền vải đó là công nghệ phối màu tinh xảo, sắc nét đến từng chi tiết.
 - Đồng thời, chất liệu vải không chỉ đáp ứng được các chỉ tiêu chất lượng như mềm mại, thoáng mát, êm ái, không lem màu, không đổ lông mà còn mang tính thẩm mỹ cao với mức giá phải chăng, phù hợp.
-  Mang đến tính thẩm mỹ cao cho không gian phòng ngủ của bạn
- Thiết kế đẹp mắt với các gam màu hài hòa, kết hợp cùng những đường kim mũi chỉ sắc nét, bộ sản phẩm sẽ góp phần làm tăng thêm sự nổi bật, sang trọng cũng như tính thẩm mỹ cho không gian phòng ngủ của gia đình bạn.

Bộ gồm
- 1 ga bọc chằng thun bọc được nệm cao từ 5cm đến 25cm
- 2 áo gối nằm
- 1 áo gối ôm
- 1 vỏ chăn 2 lớp


 

 

 

 

 

 

 


Thông tin thương hiệu
Julia là một thương hiệu thuộc quyền sở hữu trí tuệ của Công ty TNHH Sản xuất & Thương mại Nga Hoàng. Với niềm đam mê cùng vốn kinh nghiệm được tích lũy trong nhiều năm, Julia tự tin mang đến cho thị trường Việt Nam những sản phẩm Chăn - Drap - Gối - Nệm được thiết kế, sản xuất và gia công từ nguồn chất liệu cao cấp nhập khẩu trực tiếp từ Đài Loan và Hàn Quốc. Hiện tại, với hệ thống phân phối rộng khắp, Julia đã dần trở nên nổi tiếng, gần gũi và quen thuộc với người tiêu dùng Việt trong vài năm trở lại đây. Kiểu dáng được tạo bởi những nhà thiết kế chuyên nghiệp, kết hợp với kỹ thuật chần gòn được thực hiện bằng công nghệ hiện đại đã vi tính hóa là những điểm nổi bật trong các sản phẩm drap giường Julia. Không những thế, sản phẩm còn được may bởi các công nhân được đào tạo chuyên nghiệp bằng dàn máy may công nghiệp chuyên dụng, cộng với sự giám sát chặt chẽ của các chuyên gia Hàn Quốc - Đài Loan, Julia sẽ đảm bảo sự hoàn hảo tối ưu trong việc thực hiện những yêu cầu đặc biệt đối với từng loại sản phẩm. Các loại drap trải giường bằng chất liệu vải bằng lụa tơ tằm, satin tơ tằm hay 100% cotton mềm mượt, bền màu, thoáng mát, phù hợp với khí hậu Việt Nam, được cung cấp bởi các công ty vải sợi hàng đầu của Hàn Quốc - Đài Loan, góp phần mang lại cảm giác thật mát mẻ, dễ chịu khi sử dụng. Ngoài các sản phẩm chăn drap, Julia cho ra đời những chiếc vỏ chăn đẹp mắt đều được hoàn thiện bằng đường kim mũi chỉ cẩn thận, nét thêu tay tỉ mỉ mang tính nghệ thuật và sang trọng cao. Với hàng trăm sản phẩm đa dạng, Julia luôn đảm bảo và cam kết chất lượng hoàn hảo đối với người tiêu dùng trong từng dòng sản phẩm cũng như bộ sưu tập.

THÔNG TIN MUA SẮM