Bộ ga trải giường 180x200x25cm Toto TT540

Bộ ga trải giường 180x200x25cm Toto TT540

Thương hiệu: TOTO
Chất liệu cotton Thái Lan cao cấp. Tạo cảm giác mềm mại và thư giãn khi nằm. Sang trọng và tinh tế cho không gian phòng ngủ.
Giá tốt từ nơi bán: 760,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

Bộ ga trải giường Toto có chất liệu vải mềm mượt, thoáng mát, khả năng thấm hút và khử mùi tốt. Bộ drap được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại nhất Châu Á hiện nay mang đến sự an toàn tuyệt đối.
Chất liệu cao cấp
Sản phẩm được may từ loại vải có 40% là cotton tự nhiên nhập khẩu từ châu Phi, Liên Bang Nga và Châu Âu, 60% là cotton nhân tạo (polyester) được sản xuất trên công nghệ hiện đại nhập khẩu từ Đức. Chất liệu cotton thân thiện, phù hợp với khí hậu nóng ẩm Việt Nam, đảm bảo cho phần lưng của bạn luôn được thoáng mát, mồ hôi thấm hút nhanh, giúp da luôn được bảo vệ an toàn, kể cả những làn da nhạy cảm nhất. Đồng thời, với ưu điểm chống bụi, chống cháy và khó bị hủy hoại bởi nấm mốc, sợi polyester góp phần làm tăng độ bền cho sản phẩm.
Thiết kế trang nhã
Đa dạng về mẫu mã và màu sắc là một trong những yếu tố làm nên thương hiệu Toto. Kỹ thuật in màu tiên tiến cho phép in ảnh và hoa văn trên vải như in offset trên giấy. Bạn có thể thoải mái lựa chọn hoa văn và màu sắc phù hợp với sở thích và độ tuổi của các thành viên trong gia đình mình.
Sản phẩm chất lượng cao
Bộ ga trải giường Toto được sản xuất bằng nguyên liệu cao cấp trên dây chuyền hiện đại nhất Châu Á. Sản phẩm được sản xuất từ chất liệu vải dệt rất dày: 138 sợi/ cm3. Đồng thời, kết quả kiểm định về tồn dư hóa chất Formalin và Azo khẳng định sản phẩm an toàn cho sức khỏe của con người. Ngoài ra, vải được xử lý đặc biệt để luôn mềm mượt, chống bám bẩn, không phai màu, không bị nhăn và rất dễ giặt ủi. Với chiều cao lên đến 25cm, bạn có thể dùng ga cho đệm có độ dày từ 20 – 30cm.
Bộ sản phẩm bao gồm
- Drap giường 180x200x25cm
- 2 vỏ gối nằm 50x70cm
- 1 vỏ gối ôm 35x110cm

 

 

Thông tin thương hiệu

TOTO là thương hiệu chăn ga được nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan và phân phối độc quyền bởi công ty TNHH TM DV Phúc Thành An. Sản phẩm của TOTO được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại nhất Châu Á, được kiểm định về tồn dư hoá chất như Formalin và Azo, cả hai đều cho kết quả âm tính và hoàn toàn không ảnh hưởng tới sức khoẻ của người sử dụng.

THÔNG TIN MUA SẮM