Bộ ga bọc đệm và vỏ gối cotton Grand - Ashita 27 - Hồng phối trắng  - 160 x 200 cm

Bộ ga bọc đệm và vỏ gối cotton Grand - Ashita 27 - Hồng phối trắng - 160 x 200 cm

Thương hiệu: Grand
Chất liệu vải cotton thoáng mát, thấm hút mồi hôi, độ bền màu cao, không sổ lông, phai mầu trong quá trình sử dụng. Chất liệu vải cotton nhập khẩu từ Hàn Quốc đem đến một sản phẩm bền, nhẹ dễ dàng sử ...
Giá tốt từ nơi bán: 592,800đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

Chất liệu vải cotton Xuất xứ : Việt Nam Bộ sản phẩm gồm 01 ga mỏng bọc nệm và 02 vỏ gối nằm 45 x 65 cm (01 vỏ gối nằm với bộ ga 120 x 190 cm)


Chất liệu vải cotton thoáng mát, thấm hút mồi hôi, độ bền màu cao, không sổ lông, phai mầu trong quá trình sử dụng. Chất liệu vải cotton nhập khẩu từ Hàn Quốc đem đến một sản phẩm bền, nhẹ dễ dàng sử dụng cho người tiêu dùng. Sản phẩm rất êm dịu với cả làn da nhạy cảm nhất như da em bé, không gây kích ứng cũng như các bệnh về da khác để bạn có thể yên tâm sử dụng mà không cần lo lắng về vấn đề sức khỏe của mình và gia đình.
Đặc biệt bộ sản phẩm này được may theo hình dáng, độ dày của nệm, ruột gối giữ cho mặt nệm và gối bằng phẳng, tránh bị xô lệch, giúp giường của bạn trở nên gọn gàng hơn. Đường may chắc chắn, tỉ mỉ, hạn chế tối đa tình trạng bung, đứt chỉ trong quá trình sử dụng.
Sản phẩm đạt chứng chỉ Oeko-Tex Standard 100 - chứng chỉ sinh thái hàng đầu châu Âu về sản phẩm dệt may thân thiện với môi trường và người tiêu dùng.

Giá sản phẩm trên Yes24 đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Tuy nhiên tuỳ vào từng loại sản phẩm hoặc phương thức, địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, .....

THÔNG TIN MUA SẮM