Bộ Drap/Ga Duo-Color 180x200cm - TROPICAL DUNES (5 Món)

Bộ Drap/Ga Duo-Color 180x200cm - TROPICAL DUNES (5 Món)

Thương hiệu: HIRAKI
Mỗi mầu trong collection “Duo-Color Summer Breeze” là 1 cuộc trò chuyện của 2 mầu. BST gồm 5 màu, sự kết hợp 2 màu trơn kinh điển tiện lợi cho việc sử dụng, vừa thanh lịch cổ điển mà vẫn tươi trẻ hiện đại. Các màu được ưa chuộng, dễ sử dụng trong nhiều không gian nội thất. Tiện lợi và không nhàm chán. Brushed Microtex, hay còn được gọi là cotton nhung là chất liệu đang được ưa chuộng gần đây. Vải mềm và êm khi tiếp xúc. Nhẹ và thông thoáng. Bền màu, không xù lông và rất hạn chế nhăn trong qúa trình sử dụng. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền nhà máy lớn, là những thiết kế riêng của thương hiệu. Sản phẩm bán lẻ hoặc theo bộ, đặc biệt, còn có những bộ drap/ga chần bông bông, chun bo quanh.
Giá tốt từ nơi bán: 1,128,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

Thương hiệu Hiraki
Xuất xứ Nhật
Màu sắc Xanh lá mạ
Chất liệu Brushed Microtex
Kích thước 180x200x33cm

Quy cách:
▫️ BỘ DRAP/CHĂN GA 5 MÓN:
  ✣ 1 drap chun 180x200x33cm
  ✣ 2 vỏ gối ngủ 50x70cm
  ✣ 1 vỏ gối ôm 38x105cm
  ✣ 1 chăn hè 200x220cm

Phần ga/drap bọc nệm chun bo xung quanh hoàn toàn nệm. Với độ cao 33cm, có thể sử dụng cho nệm cao tối đa 30cm. Với nệm thấp hơn, phần chun chạy 360 độ, sẽ tạo thêm sự ổn định, chắc chắn, hạn chế việc xê dịch do lớp vải dưới nệm được tính toán để bọc sâu vào bên trong.

Chất vải 100% Brushed Microtex (hay gọi là cotton nhung), mềm mại nhẹ nhàng và êm ái thải nhiệt tốt khi thời tiết nóng, thích hợp với khí hậu ở Việt Nam. Các mẫu mới nhất ra mắt dịp mùa lễ hội, sum vầy với nhiều mẫu phong cách khác nhau, đáp ứng sở thích thẩm mỹ riêng của mỗi thành viên trong gia đình:
  ✣ Drap chun 33cm, bọc tối đa nệm có độ cao 30cm
  ✣ Thoáng mát thấm hút mồ hôi
  ✣ Màu sắc chân thật. dịu nhẹ
  ✣ Vải không co rút, phai màu hay xù lông
  ✣ Giặt máy giặt chế độ thường
  ✣ Hạn chế sử dụng nước xả vải
  ✣ Là ủi mặt trái ở nhiệt độ trung bình
  ✣ Tránh phơi dưới ánh nắng trực tiếp



Duo-Color là những sản phẩm đầu tiên dưới thương hiệu Hiraki, thương hiệu "con" của STUDIO 77. Hiraki tập trung vào các sản phẩm, công nghệ mới đang được ưa chuộng. Sản phẩm chất lượng nhưng có giá thành phù hợp với phần lớn nhiều gia đình.

THÔNG TIN MUA SẮM