Blackberry Z30

Blackberry Z30

Giá tốt từ nơi bán: 9,500,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

Nhìn bên ngoài, Blackberry Z30 có thiết kế khá đẹp mắt với các góc được bo tròn tinh tế những cũng khá vuông vắn tạo cảm giác sang trọng. Với kích thước 140,7 x 72 x 9,4 mm và trọng lượng 170 gram, máy cầm khá vừa tay và thoải mái thao tác trên màn hình.

Ở mặt trước, máy được thiết kế có viền khá mỏng, phía trên là loa nghe kèm camera trước ở bên phải, bên dưới là là logo BlackBerry cùng phần viền máy màu bạc bo tròn phía trước.

Trong khi đó, phần thân máy được bao quanh bởi viền bạc, phía phải có mặt đầy đủ 2 micro, phím tăng giảm âm lượng được thiết kế rời, ở giữa là nút tiện ích. Cổng sạc và cổng HDMI được đặt ở phía trái. Phần đỉnh máy là nút nguồn và jack cắm tai nghe chuẩn 3,5 mm.

Mặt sau của Blackberry Z30 cũng khá đơn giản với nắp lưng có hoa văn khá giống với Q10, camera kèm đèn flash được đặt ở góc trái phía trên, logo BlackBerry ở giữa. Điểm đặc biệt ở phần sau chính là việc có tới 2 lỗ loa được đặt phía trên và phía dưới máy. Khi mở chiếc ốp lưng đầy hoa văn này, ta sẽ thấy ngay nơi đặt khe cắm thẻ, khe cắm SIM và chiếc pin dính liền với máy phía bên trong.

Màn hình 5-inch Super AMOLED tuyệt đẹp
 
 
Với thiết bị lần này, BlackBerry sử dụng công nghệ màn hình Super AMOLED với độ phân giải HD 1280x720 pixels. Nhờ vậy, chất lượng hiển thị trên Z30 đạt mức xuất sắc với độ sắc nét cao, mật độ điểm ảnh đạt tới 294ppi, màu sắc rực rỡ, độ sáng mạnh, tương phản cao và góc nhìn rộng. Trải nghiệm cảm ứng trên màn hình BlackBerry đã thông minh thì này với chất lượng hiển thị xuất sắc, Z30 sẽ đưa đến người dùng một sản phẩm hoàn hảo hơn bao giờ hết.

Giao diện và ứng dụng 

BlackBerry z30 khá đầu tư cho giao diện khi mà được cài đặt phầm mềm về giao diện máy được cập nhật mới thường xuyên và liên tục. Máy được chạy với hệ điều hành BlackBerry 10.2 với các ứng dụng được cài sẵn trong máy là email, tin nhắn, giao diện thân thiện có thể giúp người dùng check mail và trả lời tin nhắn một cách nhanh chóng về dễ dạng.Một ứng dụng thông minh là Priotity Hub được tích hợp trên BlackBerry z30. Ứng dụng này có thể tự nhận biết việc tìm thất các thông tin của những người thường xuyên liên lạc nhất, tích hợp được các tài khoản vào một nơi như facebook , twier, email, tin nhắn. Với công dụng này thì đây là ứng dụng khá thông minh và được nhiều người ưa thích

Thiết kế sang trọng, phong cách doanh nhân
 

Không chỉ ấn tượng về màn hình, BlackBerry Z30 cũng tạo được ấn tượng với người dùng bởi kiểu thiết kế mới của hãng, thừa hưởng từ sản phẩm đình đám Z10. Các cạnh máy có độ mềm vừa phải để không dung hòa quá nhiều những đường nét mạnh mẽ của thiết bị, mặt sau đơn giản với hoa văn độc đáo, cạnh máy chắc chắn, hệ thống hiển thị và đèn báo thông minh… Tất cả đều tạo nên một sự tin tưởng và ấn tượng về phong cách lịch lãm, đỉnh đạt ở một thiết bị hướng đến đối tượng doanh nhân

Cấu hình mạnh mẽ, xử lý tức thời
 
 
Cấu hình phần cứng luôn là một yếu tố tham khảo đáng chú ý, tuy nhiên sẽ rất khập khiễng nếu đem so sánh cấu hình phần cứng trên những nền tảng hệ điều hành khác nhau. Điều này càng đặc biệt đúng với BlackBerry. Hãng này luôn nổi tiếng về mức độ tương thích cực kỳ sâu giữa phần mềm và phần cứng, vậy nên các thiết bị của hãng đều cho trải nghiệm cực kỳ mượt mà, độ ổn định cao, bảo mật xuất sắc, hoạt động bền bỉ và tin cậy.

Tất nhiên một sản phẩm đỉnh cao như BlackBerry Z30 cũng không ngoại lệ. Chiếc điện thoại này sở hữu chip Pro Snapdragon Dual-core 1.7GHz, với bộ nhớ RAM 2GB, bộ xử lý đồ họa Adreno 320. Chiếc điện thoại này thừa sức xử lý tất cả các ứng dụng, chơi game, chạy đa nhiệm, giải trí, học tập và làm việc. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về khả năng hoạt động của máy. Mặt khác, hiện tại số lượng ứng dụng trên nền tảng hệ điều hành này cũng đã đạt đến hàng trăm nghìn, bạn hoàn toàn có thể thỏa sức khám phá những tính năng tuyệt vời đó mà không bao giờ thấy chán.

Hai camera trước sau, tốc độ chụp nhanh, chất ảnh đẹp
 

Hiện nay hầu hết các thiết bị di động đều rất chú trọng đến các tính năng mà trước đây chỉ xem như một tính năng giải trí phụ, đó chính là khả năng chụp ảnh. Công nghệ tiến bộ hơn, con người mong muốn chia sẻ nhiều hơn, nhanh hơn, và lưu giữ lại nhiều hơn… Chụp ảnh chính là một trong những yêu cầu quan trọng của các thiết bị di động hiện nay. BlackBerry Z30 mang danh là một siêu phẩm tất nhiên cũng không ngoại lệ.

Chiếc điện thoại này sử dụng 2 camera trước và sau với độ phân giải lần lượt là 2MP và 8MP. Camera chính đặt phía sau có LED flash với khả năng lấy nét cực nhanh, chụp ảnh ngay khi chạm, chống rung tốt, màu sắc đẹp, nét căng, khả năng quay phim full HD 1080@30fps tốt. Camera mặt trước cũng hỗ trợ tốt khả năng đàm thoại HD với hình ảnh mượt và sắc nét cùng với khả năng quay phim HD 720p. Tuy là một thiết bị hướng đến người dùng doanh nhân nhưng BlackBerry Z30 đã chứng tỏ sự thay đổi trong quan điểm của BlackBerry về chức năng chụp ảnh và đã đầu tư xứng đáng cho siêu phẩm lần này và vì vậy bạn sẽ hoàn toàn hài lòng.

Thông Tin Bảo Hành

Địa chỉ bảo hành : Blackberry
Hà Nội :TTBH Toàn Châu - 136A Xã Đàn, Quận Đống Đa. Tel: 04 3936 3315
TPHCM:TTBH Toàn Châu - 171, Đường Ba Tháng Hai, Quận 10.Tel: 08 3833 7171
Hải Phòng:TTBH Toàn Châu - 32 Lương Khánh Thiện, Ngô Quyền.Tel: 031 3847 689
Cần Thơ:TTBH Toàn Châu - 40 Lý Tự Trọng, Ninh Kiều.Tel: 0710 373 5078/79

THÔNG TIN MUA SẮM