BlackBerry Z3

BlackBerry Z3

Giá tốt từ nơi bán: 4,590,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

* Bảo hành chính hãng 18 tháng

 

BlackBerry Z3 -  Smartphone 5 inch đầy phong cách của BlackBerry

Sau một thời gian vắng bóng trên thị trường BlackBerry bất ngờ mang đến một sản phẩm mang tên Z3, tiếp nối dòng Z Series của hãng, đi sau đàn anh Z30  Z10. Đây là thiết bị mới nhất chạy hệ điều hành BlackBerry 10 tại thời điểm ra mắt, sản phẩm ấn tượng với thiết kế cứng cáp, mạnh mẽ cùng mức giá hấp dẫn, cạnh tranh với các smartphone tầm trung khác của Nokia, LG  Samsung.

 


Smartphone 5 inch đầy mạnh mẽ của BlackBerry

Thiết kế mạnh mẽ, cứng cáp

Nếu nhìn thoáng qua có lẽ nhiều bạn sẽ nhớ đến dòng sản phẩm LG Prada với kiểu dáng thiết kế mạnh mẽ, cá tính. BlackBerry Z3 sử dụng vỏ bằng nhựa nhưng được chế tác tạo cảm giác rất mạnh mẽ và cứng cáp, bốn góc của máy được làm vuông vắn không được bo tròn như thường thấy trên các sản phẩm khác, các cạnh bên được vuốt mềm về phía sau giúp tay cầm được thuận tiện và thoải mái.

Đáng chú ý là phần mặt sau của máy, lớp vỏ bằng nhựa được nhà sản xuất dập nổi, tạo nên các đường vân mạnh mẽ, tạo cảm giác tay tốt hơn, chống bám bẩn và dấu vân tay, có tính thẩm mỹ cao. Thân máy có độ dày là 9.3 mm và trọng lượng là 164g, khá thoải mái khi cầm bằng một tay.


Mặt sau được dập nổi tạo nên bề mặt sần sần rất thú vị

Màn hình rộng, góc nhìn tốt

Màn hình của máy có kích thước khá thoải mái, thích hợp với nhu cầu giải trí, công việc hoặc lướt web. Viền màn hình 5 inch của Z3 có kích thước mỏng, hai cạnh trên và dưới được làm cân đối và gọn gàng. Với độ phân giải 540x960 px, hình ảnh hiển thị rõ ràng với màu sắc sống động. Tuy nhiên màn hình 5 inch sở hữu độ phân giải này chưa thực sự cao và tối ưu hóa mọi hình ảnh hiển thị.

Điểm cộng cho màn hình là góc nhìn rất rộng và thoải mái, tăng độ sáng, chi tiết của hình ảnh giúp bạn quan sát tốt ở điều kiện ngoài trời.


Màn hình 5 inch của Z3 cho góc nhìn rất thoải mái

Hiệu năng ổn định, hệ điều hành BlackBerry 10 nhiều tính năng thú vị

BlackBerry Z3 sử dụng chip Qualcomm Snapdragon 400, 2 nhân cho tốc độ 1.2GHz cùng với RAM 1.5GB và ROM 8GB. Cấu hình này khá tốt đối với một sản phẩm tầm trung như Z3 kể cả đối với các thiết bị Android. Đáng chú ý hơn cả là Z3 đã được trang bị hệ điều hành mới phiên bản 10.2.1 của BlackBerry 10, nổi tiếng với trình quản lý thông báo, tin nhắn, email, mạng xã hội với tên gọiBlackBerry Hub.

 


BlackBerry Hub, nơi quản lý mọi thông báo, tin nhắn, cuộc gọi

Phiên bản hệ điều hành này đã được BlackBerry cải tiến nhiều điểm như trình cài đặt nhanh, trình mở khóa, tăng số lượng ứng dụng trên kho BlackBerry World, đa dạng hơn tính năng chia sẻ. Đặc biệt sản phẩm cho phép chạy cả các ứng dụng của hệ điều hành phổ biến nhất hiện nay, đó là Android, bạn chỉ cần chép file APK vào thẻ nhớ hoặc download từ một kho ứng dụng khác của bên thứ 3.

 


Đọc tin nhắn, thông báo ngay từ màn hình khóa

Trình duyệt của BlackBerry 10 mang đến tốc độ duyệt web khá ấn tượng, có thể chạy một lúc rất nhiều Tab khác nhau mà không giật, lag. Ngoài ra nó còn hỗ trợ Adobe Flash giúp bạn có thể xem phim, video được thoải mái, thuận tiện.

 

Lưu giữ hình ảnh với camera 5MP

Phía sau máy đó chính là nơi ngự trị chiếc camera 5.0 MP, hỗ trợ tính năng quay video full HD, tự động lấy nét hoặc chạm để lấy nét. Phía trước hỗ trợ camera phụ với độ phân giải thấp hơn, giúp bạn có thể chụp ảnh chân dung mọi lúc, mọi nơi. Camera có thể cho hình ảnh chất lượng rất tốt ở điều kiện ngoài trời với các chế độ chụp chuyên nghiệp như Time Shift, đây là chế độ chụp ấn tượng nhất của thiết bị, nó cho phép bạn chụp và lựa chọn một khuôn mặt ưng ý nhất kể cả khi đã chụp xong. Tấm ảnh của bạn sẽ hoàn hảo từ bối cảnh, ánh sáng đến chủ thể.


Camera của máy được làm khá cao ở mặt sau


Camera có tính năng Time Shift rất ấn tượng

Phong cách thiết kế và BlackBerry 10 chính là hai điểm ấn tượng nhất trên thiết bị, nó tạo nên một sản phẩm rất chuyên nghiệp dành cho những ai có nhu cầu sử dụng BlackBerry Z3 cho công việc, cuộc sống online và giải trí nhẹ nhàng. Với mức giá rất hấp dẫn sản phẩm rất đáng được quan tâm và trải nghiệm, nhất là khi hệ điều hành của nó được cập nhật lên OS 10.2.1.

 

Ưu điểm

Thiết kế đẹp mắt, mạnh mẽ và gọn gàng.

Màn hình 5 inch, góc nhìn rộng, màu sắc nổi bật.

Hiệu suất ổn định với chip lõi tứ Snapdragon 400.

HĐH BlackBerry 10 sở hữu nhiều tính năng, quản lý thông minh.

Giao diện mượt mà, hỗ trợ cả các ứng dụng của Android.

Kích thước

 

THÔNG TIN MUA SẮM