Balô & Balô Vi Tính PHOENIX - SBV006BK-GY-OR-RD

Balô & Balô Vi Tính PHOENIX - SBV006BK-GY-OR-RD

Danh mục: Ba lô
Giá tốt từ nơi bán: 610,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

Trọng lượng: 1.5 (kg)

Laptop 14" tặng khoá

Tính năng nổi bật /Features:

1. Nghiên cứu, thiết kế bởi tập đoàn Sakostyle có trụ sở tại Hoa Kỳ.
2. Nhãn hiệu đã được bảo hộ độc quyền tại Pháp và Thụy Sĩ.
3. Sản phẩm cao cấp Sakos không  chỉ  được sản  xuất theo qui trình kỹ thuật nghiêm  ngặt để đảm bảo chất lượng. Mà chất lượng sản phẩm còn  được chú trọng và cải tiến liên tục với mô hình kiểm tra giả lập thực tế bằng hệ thống  máy móc  hiện đại nhất, áp dụng cho nguyên liệu đầu vào và sản phẩm đầu ra (dây kéo, bánh xe, quai xách …).
4. Nguyên phụ liệu cao cấp.
5. Tặng kèm ổ khóa cao cấp Sakos và túi đựng Smartphone tiện dụng.
6.  Balô laptop, ngăn  laptop 15.4’’ có tính năng chống sốc. Thiết kế lớp đệm phía đáy ngăn giúp tăng  thêm  khả năng bảo vệ latop, hạn chế ảnh hưởng va đập.  Đặc biệt ngăn đáy của sản phẩm được thiết kế rộng thích hợp cho việc để những vật dụng thiết yếu như giày dép, áo mưa,….
7. Ngoài ngăn laptop, balô có ngăn chính và nhiều ngăn phụ dùng cho sắp xếp hồ sơ riêng biệt, để passport, namecard, vắt viết …, các ngăn lưới để vật dụng cá nhân, rất thuận tiện cho việc chứa đựng và lấy vật dụng, hoàn toàn thoải mái khi sử dụng .
8. Túi hông 2 bên cơ động, có thể chứa các vật dụng cần thiết như bình nước, pin sạc, điện thoại …với các lỗ thông khí tạo sự  thông thoáng .
9. Quai đeo dễ dàng điều khiển độ dài theo ý muốn với thiết kế có thể treo mắt kính . Lá kéo, dây kéo thiết kế gọn nhỏ, đẹp, kỹ thuật may rất  hoàn hảo.
10. Quai xách thuận tiện cầm  nắm và phía sau có quai treo, dùng để gắn vào cần  kéo valy, giúp việc di chuyển tại sân bay, nhà ga…, thuận tiện khi phải mang nhiều hành lý.
11. Lớp đệm ở mặt lưng balô sử dụng vật liệu đặc biệt tạo cảm giác êm và thông thoáng khi đeo.
12. Có chân đế chống bẩn, chống bụi bám khi sử dụng balô.
13. Sản phẩm  phù hợp cho các chuyến  dã ngoại, công tác, du lịch ngắn ngày…. Đặc biệt thích hợp cho các chuyến đi công tác và du lịch quốc tế.

 

 

 

 

 

 

 

THÔNG TIN MUA SẮM